Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh quản 20% tài sản của tôi

Theo chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh mà người mà ông yêu say đắm và ông dự định sẽ để Ngọc Trinh quản 20% tài sản của mình.

Có thể nói, cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ồn ào, náo nhiệt và thị phi nhất trong năm 2016. Vị tỉ phú 72 tuổi này đã trải lòng với Báo Giao thông, khẳng định: Tình dành cho nàng là tình trăm năm.

Tỷ phú Hoàng Kiều dành lời khen ngợi có cánh cho Ngọc Trinh: " Không phải tôi chỉ yêu một cô gái trẻ, đẹp đơn thuần. Cô ấy đẹp cả hình hài, đẹp cả con tim. Sự chung thủy của nàng với người cũ, cách nàng trân trọng mối tình cũ khiến tôi vị nể yêu thương nàng hơn. 

Cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ồn ào nhất trong năm 2016. Ảnh Giao thông.

Trinh từng chia sẻ: “Trong đời này đẹp nhất là tình yêu mà đau đớn nhất cũng là tình yêu. Tiền tài danh vọng có thể dư thừa nhưng thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng thiếu đi một phần”. Khi yêu Trinh, tôi thấy mình yêu lại cuộc đời, tiếc thời khắc đang trôi bởi nó đẹp và hạnh phúc.

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định: "Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái. Cô đừng có nghi ngờ điều gì, cô hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. 

Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” là thế!.

Điều ám ảnh tôi nhất là sự cô đơn. Đêm đêm nằm ngủ nhìn bức hình của mình chụp chung với 5 người con, tôi ước mơ ngày nào đó sẽ có một người con gái yêu thương mình chân thật, sẽ đi cùng tôi đoạn cuối của cuộc đời. Và nàng đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời."

Trước đó, chia sẻ với Thanh niên, Hoàng Kiều bày tỏ: “Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. 

 

Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả”.

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu. 

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, Ngọc Trinh vừa đăng tải trên trang Instagram, cô viết: “Tình yêu thú vị ở chỗ nó rất khó đoán biết. Có lúc nó thong thả chậm rãi như 1 cơn gió nhẹ, có lúc lại sục sôi như một cơn động đất. Nhưng khi đã trải qua được phần đáng sợ, khó khăn này, bạn sẽ nhận ra mình may mắn đến chừng nào.”. 

Câu chuyện giữa Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao và hao tổn nhiều giấy mực của báo giới. Không ít người chỉ trích cho rằng người đẹp chỉ hám tiền, đào mỏ khi chấp nhận qua lại với người đàn ông lớn tuổi.

Đáp trả những điều tiếng này, người đẹp Ngọc Trinh có cách ứng xử khá khôn ngoan. Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần".

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo