Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo đóng facebook sau chia tay Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải dòng trạng thái với tựa đề “Lá thư cuối cùng” tuyên bố đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2.

Sáng ngày 9/2, tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời tựa: "Lá thư cuối cùng" và tuyên bố đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2. Ông chia sẻ rằng sau khi quen Ngọc Trinh tỷ phú người Việt mới sử dụng Facebook cá nhân từ ngày 28/12/2016, theo VnExpress.

Khi chia tay Ngọc Trinh, ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều đã xóa tất cả những hình ảnh của ông với người tình 9X. Tuy nhiên, ông vẫn sử dụng trang cá nhân để đăng tải những bài thơ, status, video có đề cập đến Ngọc Trinh gây tranh cãi cộng đồng và bị nhiều người lên án dữ dội.

Trước những lời chỉ trích, tỷ phú Hoàng Kiều quyết định đóng cửa vĩnh viễn tài khoản cá nhân từ ngày 28/2. Bên cạnh đó ông viết: "Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian".

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo đóng facebook sau chia tay Ngọc Trinh.

Hoàng Kiều cho biết rằng, ông chia sẻ bất cứ bài thơ nào trên Facebook cũng bị nguyền rủa nhưng khán giả vẫn tò mò theo dõi và bình luận các bài thơ 'Sáu mươi tuổi dậy thì', 'Bảy mươi hai tuổi đã mất trinh rồi', '100 tuổi vẫn ăn chơi'... Ông quyết định đăng hai bài thơ có tựa đề 'Trái tim tan nát' mà người yêu ông làm tặng dịp Valentine 2007 và 'Bài thơ cuối cùng' của tác giả Hoàng Thi Thơ thay cho lời tạm biệt.

Trước đó, facebook của Hoàng Kiều được lập ra vào khoảng giữa tháng 12 năm ngoái, khi chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đang ngày một mặn nồng và gây được sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Thông qua trang này, Hoàng Kiều chủ động công khai mọi tình tiết trong cuộc tình chênh lệch gần 40 tuổi với "nữ hoàng nội y".

Bên cạnh nhóm đối tượng khán giả ủng hộ, vẫn có nhiều bình luận phản đối chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh trên chính trang facebook của ông. Thậm chí, không ít người còn lên tiếng phản đối khi tự thấy rằng Hoàng Kiều đang lợi dụng chuyện yêu đương với Ngọc Trinh để PR cho việc làm ăn của mình.

Cao trào của sự ồn ào rơi vào ngày 23/1/2017, khi Hoàng Kiều chính thức tuyên bố "đá" Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Tỷ phú cho rằng cô gái này thiếu suy nghĩ và không xứng với tình yêu mà ông đã dành cho cô. Theo Hoàng Kiều, việc Ngọc Trinh xác định chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời chính là lý do khiến tình yêu giữa họ tan vỡ. 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo