Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều tình cảm đón Ngọc Trinh ở sân bay

Tỷ phú Hoàng Kiều vừa hội ngộ Ngọc Trinh tại sân bay Hawaii, Mỹ sau chuyến bay dài của người đẹp.

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh - Hoàng Kiều hội ngộ ở sân bay Hawaii được cựu người mẫu Lan Phương - con dâu vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Tỷ phú Hoàng Kiều ra sân bay đón Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook Lan Hương.

Theo những hình ảnh được đăng tải, tỷ phú Hoàng Kiều đã đích thân ra sân bay đón Ngọc Trinh. Giống như mọi lần khác, ông không quên mang theo hoa để tặng người tình trẻ.

 Tỷ phú Hoàng Kiều đeo vòng hoa vào cổ bạn gái trẻ tuổi. Ảnh: FB Lan Hương.

Tại sân bay, tỷ phú Hoàng Kiều đã đeo vòng hoa vào cổ bạn gái trẻ tuổi và tặng cô bó hoa tươi thắm rồi chụp ảnh thân mật với nhau mừng ngày hội ngộ.

Những ngày qua, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì chuyện đấu giá sim, tuy nhiên, người đẹp không muốn nhắc lại sự việc đó bởi nhiều người không hiểu cô đã cố gắng nhiều như thế nào để có thể thực hiện mong muốn từ thiện của mình.

Và vừa trở về quê phát gạo cho người dân nghèo đón tết, Ngọc Trinh đã nhanh chóng lên đường ra sân bay để sang Mỹ đón tết cùng người yêu 72 tuổi.

 

Được biết, trong chuyến đi lần này, Ngọc Trinh và bạn trai 72 tuổi nghỉ ngơi ở Hawaii vài ngày và sẽ quay về nhà người yêu chuẩn bị mọi thứ cho Tết. Đối với hành động đi thăm người tình tỷ phú, Ngọc Trinh cũng nhận được sự hưởng ứng, chúc phúc từ phía gia đình.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo