Văn hóa

U21 Quốc tế 2016: Chiều nay, Việt Nam "chạm trán" Yohama FC

Trận đấu cuối cùng ở bảng A giữa U21 Việt Nam và U21 Yokohama sẽ được diễn ra vào 15h30 chiều nay 22/12 trên sân Thống Nhất, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

Chỉ cần giành trận hòa trước đội bóng Nhật Bản để giành vé vào bán kết giải U21 quốc tế 2016, do đó HLV Phạm Minh Đức tiết lộ sẽ trao cơ hội ra sân cho nhiều tuyển thủ trẻ ở trận đấu chiều nay, theo tin tức trên báo Thể Thao Việt Nam. 

Tại bảng A giải U21 quốc tế 2016, U21 Yokohama FC đã trở thành đội bóng đầu tiên giành cho mình tấm vé vào bán kết khi giành trọn 3 điểm trước U21 Myanmar ở lượt trận đấu mở màn. 

Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ tiếp tục được HLV Phạm Minh Đức tin tưởng ở trận đấu chiều nay. Ảnh Thể thao Việt Nam. 

Tấm vé còn lại tại bảng đấu sẽ được quyết định ở cuộc đối đầu giữa U21 Việt Nam và đại diện của Nhật Bản chiều nay. Với 1 điểm như U21 Myanmar, nhưng đoàn quân HLV Phạm Minh Đức đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Bởi U21 Việt Nam chỉ cần một trận hòa, thậm chí là một trận thua nhẹ trước đối thủ là đủ để đoạt vé đi tiếp.

Phát biểu với báo chí trước cuộc đối đầu với U21 Yokohama FC chiều nay, HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao sức mạnh của đội bóng đến từ Nhật Bản khi cho biết: “U21 Yokohama sở hữu lối chơi hiện đại, thể lực tốt và họ có hàng công cực mạnh. Ở trận thắng U21 Myanmar, U21 Yokohama có những bàn thắng từ các pha dứt điểm đa dạng.”

Tuy nhiên, vị chiến lược gia trẻ tuổi của Hà Nội T&T cũng bày tỏ mục tiêu cùng các học trò giành được kết quả thuận lợi để đoạt tấm vé còn lại vào bán kết giải đấu năm nay: “U21 Việt Nam cần thi đấu tập trung và chúng tôi cố gắng giành ít nhất một kết quả hoà trước U21 Yokohama để giành vé vào bán kết”.

Trước đó, tối 20/12, U21 HAGL đã phải nhận thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan trong trận ra quân tại giải U21 Quốc tế 2016. Hòa chung vào màn trình diễn không tốt của toàn đội, Công Phượng cũng chơi khá mờ nhạt, dù cầu thủ này nhận rất nhiều kỳ vọng. Sau trận đấu, HLV Graechen đã chỉ hai nguyên nhân chính khiến Công Phượng chưa thể “hồi sinh”.

Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp cho rằng, Công Phượng đã đánh mất sự tự tin cần thiết cũng như phải chịu nhiều áp lực: “Công Phượng thi đấu không tốt do đánh mất sự tự tin, sau một thời gian dài không được ra sân thường xuyên. Ngoài ra, mong muốn thể hiện của Công Phương, nhằm đền đáp sự kỳ vọng của số đông người hâm mộ, đã phản tác dụng”.

 

Tuy nhiên, HLV Graechen có niềm tin rằng, trận tới Công Phượng sẽ tỏa sáng. “Công Phượng chưa bao giờ đá dở hai trận liên tiếp. Bởi vậy, cậu ấy sẽ chơi tốt ở trận đấu tới, tin tôi đi” – HLV Graechen khẳng định.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thể thao Việt Nam, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo