Hỗ trợ doanh nghiệp

Ứng dụng thanh toán di động mPAYvn ra mắt thị trường

Ngày 25/6, OnePAY JSC chính thức ra mắt sản phẩm ứng dụng thanh toán di động mPAYvn sau 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY cho biết, ứng dụng thanh toán di động mPAYvn cho phép người dùng thanh toán bằng công nghệ quét mã QR tại hệ thống các điểm chấp nhận thanh toán, cửa hàng, website thuộc nhiều lĩnh vực như siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm trực tuyến…

Bên cạnh giao diện thân thiện, chức năng tiện lợi, dễ sử dụng, ứng dụng mPAYvn áp dụng công nghệ Tokenization và tiêu chuẩn PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cam kết bảo mật thông tin dữ liệu của người dùng.

Ứng dụng mPAYvn tập trung nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng khi lựa chọn phương thức thanh toán di động. Chi tiết xem tại website: www.mpayvn.vn.

"Ứng dụng thanh toán di động mPAYvn sẽ nâng cao tính tiện lợi, bảo mật và tập trung vào trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn phương thức thanh toán di động. Chúng tôi kỳ vọng mPAYvn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trong mọi giao dịch thanh toán", đại diện OnePAY cho biết.

Hiện, chủ tài khoản mPAYvn đã có thể liên kết với thẻ thanh toán của 16 ngân hàng nội địa như Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, SCB, HDBank... và 4 tổ chức thẻ quốc tế VISA, Mastercard, JCB, Amex. Trong thời gian tới, công ty đang xúc tiến để tiếp tục mở rộng hợp tác với nhiều ngân hàng khác.

Người dùng có thể tải ứng dụng mPAYvn trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play. Khách hàng chỉ cần tạo tài khoản, liên kết thẻ ngân hàng là có thể bắt đầu thực hiện thanh toán. 

OnePAY JSC là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến. Với hơn 12 năm phát triển, cổng thanh toán này đã cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho hơn 1.500 đơn vị trên toàn quốc.

"Bằng việc ra mắt ứng dụng mPAYvn, OnePAY mong muốn đa dạng hóa giải pháp thanh toán, mang lại những trải nghiệm thanh toán tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam", đại diện công ty nhấn mạnh.

 

Dịp này, mPAYvn triển khai chương trình ưu đãi "Săn quà ngày ra mắt cùng mPAYvn" với mức ưu đãi lên đến 100.000 đồng cho mỗi giao dịch thành công. 

Giới chuyên gia nhận định, Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển mạnh loại hình thanh toán này bởi mật độ dân số thuộc top ba Đông Nam Á, tỷ lệ sở hữu điện thoại di động lên đến 72% và hơn 132 triệu thẻ ngân hàng đã được phát hành. Theo Worldpay, thanh toán di động trong năm 2017 tại Việt Nam đạt gần 110 triệu giao dịch, tăng 81% về giá trị so với năm 2016.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo