Văn hóa

Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV "Người ta nói'' phiên bản 2017

Đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ, Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện MV cover lại bản hit "Người ta nói" với giai điệu hoàn toàn mới.

Người ta nói - ca khúc từng gắn liền với tên tuổi Ưng Hoàng Phúc, từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh. Sau 14 năm, sức hút vẫn không hề thuyên giảm khi ca khúc ấy lại một lần nữa rộn ràng thổn thức người hâm mộ thông qua bộ phim Cô gái đến từ hôm qua với hàng loạt những bản cover.

Tuy nhiên, dù thế nào thì người hâm mộ vẫn mong muốn chính bản gốc Ưng Hoàng Phúc sẽ hát lại bản hit một thời. Đáp lại sự mong chờ của khán giả, cựu thành viên 1088 đã lên kế hoạch cover và thực hiện MV ca khúc Người ta nói ver 2017, tờ Thế giới trẻ đưa tin.

Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV "Người ta nói'' phiên bản 2017. Ảnh: Saostar

Ngay từ khi nhận được nhiều lời đề nghị hát lại Người ta nói, Ưng Hoàng Phúc cũng từng rất băn khoăn, anh nghĩ nếu mình làm không khéo sẽ dễ khiến cho mọi người nghĩ anh muốn níu giữ khoảnh khắc vàng son của quá khứ, hoặc ăn theo ca khúc chính mình…

Nhưng sau tất cả, anh và ekip ngồi lại và suy nghĩ dù cho mọi người có nghĩ như thế nào thì Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết tâm thực hiện cho Người ta nói một dự án nhỏ mà cụ thể là một MV mang hơi hướng hoài niệm nhưng giai điệu mới, dành tặng cho những người khán giả đã dành cả tuổi trẻ để yêu thích ca khúc này, tờ Saostar đưa tin.

Người ta nói là tiếng lòng, nói hộ tâm tư của thế hệ 8x, 9x và trải qua gần 14 năm, ca khúc vẫn luôn gây ”ám ảnh” giới mộ điệu, ở một góc độ nào đó, không thể phủ nhận sức hút của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc không hề thuyên giảm trong lòng công chúng. MV Người ta nói phiên bản 2017 sẽ chính thức ra mắt vào lúc 12h ngày 10/10.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thế giới trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo