Hỗ trợ doanh nghiệp

Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang thu về hơn 20 tỷ từ đấu giá

(DNVN) - Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM vừa công bố thông tin về kết quả bán đấu giá Công ty TNHH MTV Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang (BIOPHARCO).

Theo đó, ngày 16/3/2016, Công ty TNHH MTV Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang đã bán đấu giá hơn 1 triệu cổ phần lần đầu ra công chúng tại Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM, tương đương 30,28% vốn điều lệ công ty sau khi cổ phần hóa với mức giá khởi điểm là 10.000 đồng/cổ phần.

Sản phẩm của Công ty TNHH MTV Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang.

Phiên đấu giá đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư với tổng số lượng đặt mua cao hơn 2,6 lần so với số lượng chào bán. 

Kết thúc phiên đấu giá, toàn bộ số cổ phần đã được bán hết cho 8 nhà đầu tư cá nhân và 1 nhà đầu tư tổ chức với mức giá đấu thành công bình quân là 19.596 đồng/ cổ phần. Tổng giá trị cổ phần bán được đạt trên 20 tỷ đồng.

Được biết, Công ty TNHH MTV Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang tiền thân là Công Ty Vắc xin và Sinh phẩm số 2, được thành lập vào ngày 27/2/2001 theo quyết định số 603/QĐ-BYT).

Công ty hoạt động với sứ mệnh liên doanh, liên kết, kêu gọi đầu tư để phát triển cơ sở vật chất, áp dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng; tập trung khai thác, phát triển thêm các loại vắc xin - huyết thanh mới kịp thời phục vụ khi có dịch bệnh; đảm bảo cung ứng thường xuyên và đủ vắc xin - huyết thanh với giá cả hợp lý, góp phần bình ổn thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Nên đọc
Hòa Hậu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo