Văn hóa

Ấn tượng Triển lãm Truyền thông & Marketing thời trang đầu tiên tại Việt Nam

DNVN – Neosphere chính là triển lãm đầu tiên cho mọi người hiểu về tầm ảnh hưởng của Truyền thông & Marketing trong ngành Thời trang – bộ phận quan trọng ẩn sau nhà thiết kế, góp nên thành công của các thương hiệu.

“Bữa tiệc” Sashimi của Chi Pu vừa ra mắt có gì hấp dẫn? / Lâm Thu Hồng mặc váy trắng, xinh như chị Hằng trao quà trung thu cho các em nhỏ ở Lâm Đồng

Từ ngày 9 đến 11/10, các sinh viên ngành Truyền thông và Marketing Thời trang LCDF Hà Nội sẽ tổ chức Triển lãm tốt nghiệp Neosphere trưng bày thành quả chương trình học.

Ở Việt Nam, đây là Triển lãm Truyền thông & Marketing thời trang đầu tiên được tổ chức.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tiếp cận tới thế giới của những người làm công việc quảng bá thời trang, biết được họ là ai? Họ làm gì?

Triển lãm Neosphere thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên và những người yêu thời trang.

Triển lãm Neosphere thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên và những người yêu thời trang.

Đó là những Chuyên gia PR marketing thời trang, Stylist, nhà phát triển thương hiệu (Brand manager), Biên tập viên Thời trang (Fashion editor), Nhà sáng tạo nội dung (Content creator), Giám đốc sáng tạo (Creative Director), Giám đốc nghệ thuật (Art Director), Chuyên gia phân tích dự báo xu hướng (Fashion trend forecasting), Nhà tổ chức sự kiện thời trang (Fahion event planner) v.v. Đây đều là những vị trí cực hot thu hút Gen Z không chỉ bởi cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn mà còn được thoả sức sáng tạo và thể hiện phong cách riêng của chính mình.






Ngoài tác phẩm trưng bày, các hoạt động nổi bật ở triển lãm bao gồm:

Tour Con đường sự nghiệp chỉ ra những cơ hội nghề nghiệp trong ngành Truyền thông & Marketing thời trang, công việc cụ thể của từng bộ phận.

 

Tour Dự báo xu hướng 2023 – 2024 sẽ cho bạn hiểu nguồn gốc hình thành nên các xu hướng, dựa vào đâu để có thể dự báo xu hướng nào sắp thịnh hành. Bằng việc nghiên cứu từ các sàn diễn, tập đoàn lớn, phân tích tác động từ xã hội, kinh tế, các sinh viên LCDF Hà Nội đã đưa ra những dự báo những điều sẽ xảy ra trong tương lai của ngành thời trang 2023 – 2014.




Các Talkshow khác nhau sẽ được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày với chủ đề đều hướng về ngành Truyền thông & Marketing Thời trang. Diễn giả là các nhân vật sở hữu những local brand tên tuổi (Xéo xọ, Tủ nhà Mây, Wephobia) hoặc chuyên gia trong ngành.

Những kế hoạch phát triển thương hiệu với các thông điệp mạnh. Một thương hiệu chỉ sống được khi nó có câu chuyện và giá trị tích cực. Những dự án thương hiệu của các sinh viên tại Neosphere sẽ thể hiện tầm nhìn chiến lược của người làm Truyền thông & Marketing thời trang thời đại mới.

 




Đưa đến cái nhìn rộng mở hơn về các cơ hội nghề nghiệp trong ngành thời trang. Triển lãm Neospher kỳ vọng sẽ giúp những người “yêu thời trang nhưng không giỏi thiết kế” tìm ra được các cơ hội mới, mạnh dạn hơn khi theo đuổi đam mê, xóa đi quan điểm cũ “học thời trang chỉ làm nhà thiết kế”, “học thời trang là phải giỏi cắt may”.

Mạch Nhiên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm