Anh trai vượt ngàn chông gai khởi động chiến dịch '3.300 Việc tử tế'
Trang Pháp catwalk đầy tự tin, làm vedette cho show áo cưới / Từ rẫy cà phê đến vương miện Á hậu: Câu chuyện của cô gái Tây Nguyên không ngừng mơ và làm
Tinh thần nhân văn của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai tiếp tục làm khán giả thêm yêu mến khi nhà sản xuất cùng những người hâm mộ chung tay khởi động chiến dịch cộng đồng mang tên "3.300 Việc tử tế".

Gai Nét là một dự án, một dấu ấn đặc biệt của tình yêu thương và sự gắn kết do chính cộng đồng người hâm mộ của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai tạo dựng và cùng nhau ghi nhận.
Các "Việc tử tế" được gợi ý trong khuôn khổ chiến dịch rất đa dạng, bao gồm các hành động thường nhật như dắt cụ già hay em nhỏ qua đường, nhặt rác nơi công cộng, gửi lời động viên ai đó gặp chuyện không vui, nhắc người lái xe gắn máy trên đường quên chân chống, hiến máu, chia sẻ sách vở, quần áo cũ còn dùng được cho những người cần hơn…

Ngoài ra, chiến dịch cũng khuyến khích việc đóng góp cho các quỹ thiện nguyện, các hoạt động bảo vệ môi trường, hoặc san sẻ phần ăn sáng để giúp người hoàn cảnh khó khăn. Rộng hơn nữa, đó cũng có thể là những đóng góp quy mô rộng lớn hơn như thực hiện dự án cộng đồng, các nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao hoặc những cống hiến cụ thể cho sự phát triển của địa phương, đất nước.
Chiến dịch cộng đồng “3.300 Việc tử tế” sẽ kéo dài từ ngày 27/5 đến ngày 8/6/2025 và sẽ được cập nhật thường xuyên trên Fanpage Anh trai vượt ngàn chông gai.
Người tham gia chỉ cần đăng tải câu chuyện hoặc hình ảnh về hành động tử tế của mình từ thời điểm “Mùa hè 2024” đến nay (tức thời điểm Anh trai vượt ngàn chông gai ra mắt) lên Facebook cá nhân hoặc nhóm chính thức của Anh trai vượt ngàn chông gai (Link), kèm theo hashtag “đánh dấu” tham gia hoạt động: #ATVNCGCONCERT, #GAINET, #3300VIECTUTE.

Việc tử tế không có khái niệm lớn hay nhỏ. Mỗi hành động đẹp mà chúng ta làm đều để lại những giá trị tích cực trước tiên cho chính bản thân, tiếp đó là cho người thân và cộng đồng. Tất cả mọi người, dù là khán giả của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai hay bất kỳ ai tin vào giá trị của lòng tốt, đều có thể đóng góp vào hành trình này.
Vì thế, chiến dịch "Gai Nét" - hành trình cùng nhau góp 3.300 Việc tử tế - sẽ không chỉ là câu chuyện của những con số, của mốc thời gian 2 tuần, mà đó là những ngọn lửa thắp sáng từng góc nhỏ của cuộc đời. Những ngọn lửa sẽ tiếp tục “cháy” kể cả khi chiến dịch kết thúc. Từng hành động nhỏ hàng ngày của mỗi người sẽ tạo nên làn sóng yêu thương lan rộng khắp cộng đồng Gai.
Phát biểu về chiến dịch, ông Nguyễn Xuân An, đại diện YeaH1 - đơn vị đầu tư và sản xuất chương trình, cho biết: “Thông qua ‘3.300 Việc tử tế’, chúng tôi mong muốn concert không chỉ dừng lại ở sân khấu âm nhạc mà còn lan tỏa ra nhiều điều tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng mỗi hành động đẹp khi được nhân rộng sẽ góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn”.

"3.300 Việc tử tế" là một hoạt động điểm nhấn của dự án Gai Nét, thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất trong việc kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật giải trí và trách nhiệm xã hội trong các hoạt động văn hóa đương đại, đồng hành cùng hành trình Anh trai vượt ngàn chông gai.
Chưa đến 1 ngày phát động, chiến dịch cộng đồng "3.300 Việc tử tế" đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, đặc biệt là từ khán giả yêu mến Anh trai vượt ngàn chông gai. Đến nay, đã có hàng trăm bài viết chia sẻ về những Việc tử tế được đăng tải, cho thấy tinh thần nhân văn lan tỏa rộng khắp. Các câu chuyện ý nghĩa như: hiến máu cứu sống người bệnh, hiến tóc bệnh nhân ung thư, giúp đỡ trẻ em vùng cao, dạy vẽ miễn phí, nhặt rác bảo vệ môi trường, đến góp tiền vào quỹ Mặt trận Tổ quốc hỗ trợ đồng bào gặp bão lũ, san sẻ yêu thương qua những bữa ăn ngon miễn phí cho trẻ em nghèo,...
End of content
Không có tin nào tiếp theo