Bản hit mùa hè đạt Perfect All-kill duy nhất của nhà SM giúp Red Velvet "qua mặt" BLACKPINK và san bằng thành tích của đàn chị SNSD
Đỗ Mạnh Cường tậu xe gần 6 tỷ đồng / Mãn nhãn với thân hình quá đỗi gợi cảm của Bảo Anh
Trưa ngày 10/6 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "Power Up" nằm trong mini album hè "Summer Magic" phát hành ngày 6/8/2018 của Red Velvet đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem sau gần 674 ngày phát hành trên YouTube.
"Power Up" là bản nhạc hè sôi động tiếp nối thành công của 2 hit "Red Flavor" và "Bad Boy" cho Red Velvet. Ca khúc nắm giữ thứ hạng rất cao trên các trang nhạc số trong nước sau khi mới phát hành. Nó là sản phẩm đầu tiên giành Perfect All-kill cho nhóm và cũng là bài hát đầu tiên của SM đạt thứ hạng cao quý nhất trên iChart.
Đây là MV thứ 8 của Red Velvet cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau "Bad Boy", "Russian Roulette", "Peek-A-Boo", "Red Flavor", "Psycho", "Dumb Dumb" và "Ice Cream Cake".
Thành tích này qua mặt BLACKPINK (7 MV gồm "DDU-DU DDU-DU", "BOOMBAYAH", "Kill This Love", "AS IF IT'S YOUR LAST", "WHISTLE", "PLAYING WITH FIRE" và "STAY") và ngang bằng với đàn chị chung nhà SNSD (8 MV gồm "Gee", "The Boys", "I GOT A BOY", "Lil' Touch", "Oh!", "Lion Heart", "PARTY" và "Run Devil Run").
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm 1 việc sau khi lộ tin nhắn ‘xin tiền’, bị tỷ phú Mỹ đòi bồi thường gấp đôi
Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về vụ kiện ồn ào với tỷ phú Mỹ, tuyên bố 1 câu cứng rắn
Con gái út nhà Quyền Linh khoe loạt ảnh đón mùa đông nhẹ nhàng, ái nữ đậm chất 'điện ảnh' khiến netizen mê mẩn
Đâu là bức ảnh đáng xấu hổ của nam tài tử Lee Min Ho khiến anh muốn xoá nhất?
Túi Hermes bạch tạng là gì? Ở Việt Nam có sao nữ nào đang sở hữu túi xách đắt đỏ này?
Hé lộ tình hình cuộc sống ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng sau lệnh cấm diễn 9 tháng và bị tỷ phú kiện