Bản hit mùa hè đạt Perfect All-kill duy nhất của nhà SM giúp Red Velvet "qua mặt" BLACKPINK và san bằng thành tích của đàn chị SNSD
Đỗ Mạnh Cường tậu xe gần 6 tỷ đồng / Mãn nhãn với thân hình quá đỗi gợi cảm của Bảo Anh
Trưa ngày 10/6 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "Power Up" nằm trong mini album hè "Summer Magic" phát hành ngày 6/8/2018 của Red Velvet đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem sau gần 674 ngày phát hành trên YouTube.
"Power Up" là bản nhạc hè sôi động tiếp nối thành công của 2 hit "Red Flavor" và "Bad Boy" cho Red Velvet. Ca khúc nắm giữ thứ hạng rất cao trên các trang nhạc số trong nước sau khi mới phát hành. Nó là sản phẩm đầu tiên giành Perfect All-kill cho nhóm và cũng là bài hát đầu tiên của SM đạt thứ hạng cao quý nhất trên iChart.
Đây là MV thứ 8 của Red Velvet cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau "Bad Boy", "Russian Roulette", "Peek-A-Boo", "Red Flavor", "Psycho", "Dumb Dumb" và "Ice Cream Cake".
Thành tích này qua mặt BLACKPINK (7 MV gồm "DDU-DU DDU-DU", "BOOMBAYAH", "Kill This Love", "AS IF IT'S YOUR LAST", "WHISTLE", "PLAYING WITH FIRE" và "STAY") và ngang bằng với đàn chị chung nhà SNSD (8 MV gồm "Gee", "The Boys", "I GOT A BOY", "Lil' Touch", "Oh!", "Lion Heart", "PARTY" và "Run Devil Run").
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hậu chia tay người yêu thiếu gia, Hòa Minzy kiếm tiền giỏi thế nào?
Bất ngờ gia thế của tân Miss International Huỳnh Thị Thanh Thủy, bố mẹ tiết lộ tính cách nàng hậu
Ai giàu nhất showbiz Hàn Quốc?
Tại sao những người nổi tiếng ở Hông Kông và Đài Loan dần sa sút? Thành Long trở thành vua phim dở, Châu Tinh Trì hạ mình sản xuất phim ngắn
Con gái Chi Bảo sinh ra đã ngậm thìa vàng: Sở hữu tủ đồ hiệu xa xỉ, được mẹ nuông chiều hết mực
Thủy Anh tự tin khoe body trong bộ hình kỷ niệm 11 năm ngày cưới với Đăng Khôi