Châu Bùi là gương mặt Việt đầu tiên xuất hiện trên kênh truyền thông chính thức của nhà mốt Pháp danh giá
Thanh Hằng mang bao tay 5 kg, giày 10 kg, treo người thực hiện ảnh thời trang / Trương Lăng Hách nên duyên với “chị đẹp” hơn 9 tuổi, đối đầu “tình cũ” Dương Tử
Mới đây, sau khi tạo dấu ấn tại hàng loạt các sự kiện quốc tế, Châu Bùi vinh dự trở thành Global Talent (tạm dịch là người có mức độ ảnh hưởng mang tính toàn cầu) của Dior Beauty, được lựa chọn để quay video quảng bá cho Dior Spa cùng diễn viên nổi tiếng người Úc Felix Mallard trên kênh truyền thông chính thức của thương hiệu này. Được biết, cô nàng đã vượt qua nhiều khuôn mặt nổi bật khác trong khu vực để trở thành gương mặt xuất hiện trong chiến dịch lần này.
Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của Châu Bùi khi trải nghiệm chuyến du lịch hạng sang đi từ Singapore sang Malaysia. Đáng chú ý, trong chuyến đi lần này đồng hành cùng Châu Bùi còn có đội ngũ sản xuất được Dior cắt cử từ trụ sở chính tại Pháp bay sang Singapore để chăm sóc hình ảnh riêng cho cô nàng fashionista đình đám này. Xuyên suốt quá trình ghi hình, cô được Dior Beauty dành nhiều đãi ngộ đặc biệt, từ trang phục, phụ kiện đến quy trình chăm sóc sắc đẹp cao cấp.
Châu Bùi
Trong video, Châu Bùi diện những thiết kế mới nhất từ nhà mốt, như váy ngắn tay màu đen cổ điển với phom dáng thanh lịch phối với giày moccasin và tất lửng đồng màu tạo nên phong cách trẻ trung. Tham gia tiệc ăn tối trên tàu, cô nàng fashionista chọn một Little Black Dress (váy đen ngắn) cùng đôi cao gót slingback mũi nhọn, xách túi xách Lady Dior và hoa tai đặc trưng của Dior.
Đồng hành cùng cô nàng trong các hoạt động xuyên suốt chuyến đi là những items thời trang từ BST Dioriviera với hoạ tiết Toile de Jouy mang tính biểu tượng nhằm tôn vinh tinh thần phiêu lưu và du lịch của nhà mốt Christian Dior mỗi mùa hè.
Không chỉ trải nghiệm chuyến tàu xa hoa giữa Singapore và Malaysia, Châu Bùi còn tham gia hành trình khám phá vẻ đẹp nhiệt đới trên đảo Langkawi - điểm dừng chân nổi tiếng được mệnh danh là hòn ngọc quý của Malaysia cùng nhiều hoạt động kết nối với thiên nhiên như tập yoga, tập pilates cùng chuyên gia của Dior Beauty.
Chia sẻ về lần hợp tác đặc biệt này với nhà mốt danh tiếng, Châu Bùi cho biết: 'Khi biết mình trở thành gương mặt được chọn để quảng bá cho chiến dịch lần này, cảm xúc đầu tiên là Châu cực kỳ trân trọng vì đã được Dior Beauty tin tưởng gửi gắm, nhưng song song cũng là khá nhiều sự lo lắng, áp lực. Trong chuyến đi lần này, Châu hoàn toàn không có sự đồng hành của team từ Việt Nam, đồng thời mình cũng phải chuẩn bị trước kịch bản, luyện tập để có thể diễn đạt lưu loát bằng tiếng Anh.
Nhưng rất may là Châu và êkip của Dior làm việc khá ăn ý. Mọi người đã chuẩn bị rất chuyên nghiệp và tạo điều kiện tốt nhất để Châu có thể hoàn thành cảnh quay một cách chỉn chu nhất.'
Cô nàng fashionista cũng cho biết việc ghi lại hành trình trên tàu là một thử thách không nhỏ cho ekip vì không gian trên tàu khá hẹp và nhiều chi tiết đồ nội thất, nên cả team sản xuất phải cố gắng mới xếp được các thiết bị quay và chọn được góc máy phù hợp. Dù quá trình có hơi 'gập gềnh', nhưng cô nàng cũng bày tỏ cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả cuối cùng.
'Các thước phim đã ghi lại trọn vẹn những chi tiết xa hoa đặc trưng của Dior, cũng như vẻ đẹp của hành trình mang tính di sản này. Đây là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ, và mình cũng rất tự hào khi là người Việt Nam đầu tiên trên trở thành global talent của Dior Beauty trong chiến dịch truyền thông lần này', nàng fashionista bộc bạch.
Đây là lần đầu tiên một đại diện đến từ Việt Nam 'chiếm sóng' trên tài khoản mạng xã hội chính thức Dior Beauty có đến 13 triệu người theo dõi của nhà mốt danh giá nước Pháp.
Được điều hành bởi Belmond - thương hiệu nổi tiếng với chuyến tàu Venice Simplon-Orient-Express của Châu Âu, Eastern & Oriental Express của Đông Nam Á đã trở lại vận hành từ đầu năm nay sau 4 năm gián đoạn. Ở lần trở lại này, Belmond đã hợp tác với Dior Beauty để ra mắt toa tàu Dior Spa đầu tiên tại Đông Nam Á. Sự ra đời của Dior Spa trên tàu của Belmond không chỉ mang lại trải nghiệm thư giãn đỉnh cao cho các hành khách mà còn thể hiện nỗ lực đổi mới sáng tạo của thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vợ chồng tỷ phú Mỹ tuyên bố cứng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng kiện, hé lộ thêm vụ Mr.Đàm đứt lìa vài ngón chân
Bà là 'người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc', từng kết hôn hai lần và không có con, hiện đã 72 tuổi mà vẫn xinh đẹp đáng ghen tị
'Ký ức' bên sông Hàn: Chương trình nghệ thuật chạm đến trái tim
Được Hoài Linh trao đặc quyền, Hoài Lâm quyết từ bỏ?
Trương Nghệ Mưu: Năm đó tôi đang định cưới Củng Lợi, lại bị một người đàn ông hủy hoại tất cả
Vì sao Việt Trinh không thể hiến xác ở Đại học Y dược TP.HCM?