Văn hóa

Chi Pu tung teaser MV, chỉ vỏn vẹn 22 giây cũng đủ khiến fan "mê mệt"

DNVN - Chi Pu là nghệ sĩ Việt đại diện cho chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify tháng 9.

Vợ Khắc Việt, Tuấn Hưng có phong cách gợi cảm ít ai bằng / “Miss cut-out” Thuỳ Tiên đọ dáng cực gắt với dàn người đẹp trên thảm đỏ

Những ngày qua Chi Pu khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ khi liên tục nhá hàng về MV sắp ra mắt Sashimi. Và tối 8/9, nữ ca sĩ một lần nữa tạo thêm sự tò mò cũng như háo hức chờ đợi cho fan khi tung ra teaser MV.

Teaser MV Sashimi của Chi Pu

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 22h nhưng hình ảnh Chi Pu xuất hiện cùng vũ đoàn với tạo hình thuỷ thủ mặt trăng, thực hiện các động tác vũ đạo độc đáo trên nền nhạc bắt tai nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Được biết, đây cũng là một phân đoạn trong MV chính thức.
Hình ảnh Chi Pu trong MV mới

Hình ảnh Chi Pu trong MV mới

Trước đó, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh với người xem khi tung ra 2 tạo hình mang đậm phong cách Nhật Bản thông qua bối cảnh, trang phục cũng như lối make-up. Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc mọi người chờ đón ‘bữa tiệc Sashimi tươi ngon” vào 20h ngày 9/9.

Ngoài việc ra mắt sản phẩm âm nhạc, phim điện ảnh, tháng 9 này, Chi Pu cũng vinh dự khi được chọn là nghệ sĩ Việt đại diện cho chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.
Chiến dịch EQUAL của Spotify nhằm để tôn vinh các nghệ sĩ nữ, lan tỏa thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong âm nhạc. Các nữ nghệ sĩ được chọn làm đại diện theo tháng sẽ phải có performance tốt trên nền tảng này để thể hiện được sự đóng góp cho âm nhạc, sức ảnh hưởng, tài năng của họ.



Hiện tại, hình ảnh của Chi Pu đang phủ sóng trên cover, banner ads của nền tảng và cover của playlist EQUAL Vietnam trong tháng. Còn ca khúc Black Hickey hiện nằm trong Playlist EQUAL Global có hơn 800k người theo dõi. Không chỉ vậy, hỉnh ảnh Chi Pu cũng xuất hiện trên 2 billboard ở đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi thuộc trung tâm quận 1, TP. HCM.
Mạch Nhiên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm