Văn hóa

Cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge”

DNVN - Nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc trên nền tảng trực tuyến online, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tại Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” trên nền tảng mạng xã hội Tiktokvà Facebook từ ngày 25/7-29/8/2020.

Nhiều ca sĩ hội tụ trong lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội / Thi ảnh đẹp dành cho du khách đã đến Hàn Quốc đến hết ngày 24/5

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 triệu đồng, trong đó 3 Giải Đặc biệt là 3 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Với sự xuất hiện của ca sĩ Yoona nổi tiếng cũng như điệu nhảy vui nhộn, sau hơn 3 tuần tổ chức, cuộc thi đã nhận được hơn 700 video dự thi từ trên cả nước với tổng hơn 12.5 triệu lượt xem, nhiều video dự thi đạt hơn nửa triệu lượt xem trở lên, một con số vô cùng ấn tượng.

Các đối tượng tham dự không chỉ là những bạn trẻ yêu thích Hàn Quốc, yêu thích văn hóa Hallyu tham giamà còn rất nhiều trẻ em và các bậc phụ huynh. Các video dự thi cũng được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị rất công phu, vô cùng thu hút.

Cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge”

Cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge”.

Trong hơn 2 tuần còn lại của cuộc thi, KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa, nâng tổng số người tham gia lên đến hơn 1.000 người. Trong bối cảnh Việt Nam đang khuyến khích người dân hạn chế ra đường để phòng chống dịch, KTO hy vọng rằng cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí tại nhà của mọi người để việc ở nhà cũng trở nên thú vị và đồng thời có cơ hội đạt được những phần quà giá trị.

Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện - Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Do ảnh hưởng của dịch bệnh, KTO mong rằng cuộc thi sẽ đem đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người cũng như giới thiệu một hình ảnh Hàn Quốc vui tươi, tràn đầy sức sống, sẵn sàng chào đón khách du lịch từ khắp mọi nơi sau khi dịch bệnh kết thúc. KTO luôn đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm cho thị trường Việt Nam và mong rằng Hàn Quốc sẽ tiếp tục được đón nhiều du khách Việt Nam sau khi dịch bệnh được kiểm soát”.

Hoài Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo