Cười ra nước mắt với chuyện tình duyên kỳ lạ xuyên ba kiếp trong ‘Bé ghệ ma cưng’
Trấn Thành sắm vai 'ác' trong dự án phim tết 'Thỏ ơi!!' / Hà Nội mở rộng Lễ hội Thiết kế Sáng tạo 2026 với trọng tâm kinh tế sáng tạo
Năm 2024, My Boo là dự án điện ảnh đạt thành công ngoài mong đợi của đạo diễn Khomkrit Treewimol và đơn vị sản xuất M Studio - hãng phim Thái Lan đứng sau series “triệu đô” Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng. Bộ phim từng đạt doanh thu 150 triệu baht tại Thái Lan và được phát hành tại 11 quốc gia trên khắp châu Á, bao gồm: Lào, Campuchia, Myanmar, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Singapore, Indonesia, Philippines, Đài Loan và Hồng Kông.
Phim cũng ra mắt quốc tế với thành tích phim Thái có doanh thu Top 1 tại Lào và doanh thu Top 2 tại Indonesia. Sau thành công ngoài rạp, My Boo tiếp tục ra mắt trên Netflix và nhanh chóng vươn lên vị trí Top 1 nội dung được xem nhiều nhất tại Thái Lan.
Năm 2025, My Boo trở lại với phần 2 để viết tiếp mối tình còn dang dở ở phần phim đầu tiên giữa Jo và Anong - cô “bé ma” bị mắc kẹt trong ngôi nhà cổ. Tình yêu của họ khép lại trong bi kịch khi linh hồn Anong phải biến mất vĩnh viễn bởi sự trói buộc của định mệnh từ kiếp trước.


Hình ảnh trong phim.
Trái ngược với cốt truyện mang màu sắc bi thương, trailer của bộ phim lại mang đến tinh thần vui tươi, dí dỏm trong thể loại hài - lãng mạn đặc trưng của điện ảnh Thái Lan. Thước phim dẫn dắt khán giả đi qua ba thời đại với ba kiếp sống khác nhau của Jo và Anong.
Ở tiền kiếp đầu tiên, Anong là một nữ chiến binh mạnh mẽ, còn Jo là kẻ đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của quân xâm lược. Sang kiếp thứ hai, Anong hóa thân thành một thôn nữ ma cà rồng, trong khi Jo là sĩ quan cảnh sát đang điều tra một vụ án mạng linh dị rùng rợn. Đến kiếp sống thứ ba, Anong trở thành con gái của một gia đình thượng lưu, còn Jo chỉ là cậu bé hầu việc trong chính ngôi nhà ấy.

Poster đầy màu sắc tươi sáng của Bé ghệ ma cưng.
Bé ghệ ma cưng cũng đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên gốc, với sự dẫn dắt của cặp đôi chính Maylada Susri trong vai Anong và Sutthirak Subvijitra trong vai Jo, mang đến nhiều tạo hình đa dạng tương ứng với những kiếp yêu khác nhau. Sự biến hóa thú vị của dàn diễn viên góp phần tạo nên màu sắc hài hước đặc trưng, làm nên dấu ấn riêng của thương hiệu My Boo.
Chia sẻ về sự trở lại trong phần hai, đạo diễn Khomkrit Treewimol cho biết: “Thành công của phần phim đầu tiên cùng sự mong đợi nồng nhiệt từ khán giả dành cho phần tiếp theo đã truyền cảm hứng để tôi và ê-kíp tiếp tục hành trình này. Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết rằng câu chuyện ấy còn ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc hơn, đủ để phát triển thành một điều gì đó lớn lao hơn nữa.
Trong chương mới này, tình yêu của Anong và Jo trải dài qua nhiều thời đại và kiếp sống, một câu chuyện tình lãng mạn pha màu sắc kỳ ảo. Bộ phim có quy mô lớn hơn, giàu cảm xúc và kịch tính hơn, nhưng vẫn giữ trọn nét duyên dáng, hài hước và sự ấm áp mà khán giả đã yêu mến ở phần phim đầu tiên”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo




