Văn hóa

Gia đình Beckham: Chồng thu tiền tỷ mỗi ngày, vợ kinh doanh thua lỗ triền miên

Cựu sao bóng đá David Beckham sở hữu thương hiệu cá nhân đình đám và liên tục hái ra tiền nhờ việc phát triển các sản phẩm riêng cũng như hợp tác bên ngoài. Trong khi đó, vợ anh là Victoria Beckham lại lâm vào cảnh lỗ nặng, khó duy trì hoạt động.

Bức ảnh gây hoang mang của con gái David Beckham: Mới 9 tuổi mà đã phổng phao như thế này / Bà xã David Beckham lo cậu cả Brooklyn bệ rạc vì 'bám váy' vợ sắp cưới

Những năm gần đây, thông qua Seven Global LLP - một đơn vị liên doanh được điều hành bởi công ty DB Ventures Limited của cựu danh thủ người Anh và Seven Global Holding Company Limited, David Beckham đã đẩy mạnh việc bán các sản phẩm mang thương hiệu cá nhân của mình.

Các mặt hàng như giày dép, nước hoa, đồng hồ và quần áo gắn tên ngôi sao bóng đá một thời có doanh số bán ra đạt tới 17,4 triệu bảng Anh (hơn 556 tỷ đồng) vào năm ngoái, theo tiết lộ của tờ Mirror. Trung bình mỗi cửa hàng lớn bày bán các sản phẩm này thu về 47.671 bảng Anh/ngày (hơn 1,5 tỷ đồng).

Sức hút của cựu sao bóng đá hiện tại vẫn rất lớn.

Sức hút của cựu sao bóng đá hiện tại vẫn rất lớn.

Theo báo cáo từ Seven Global LLP, mức độ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế của cựu sao bóng đá đã nâng tầm thương hiệu của anh trở thành một phong cách sống. Mọi người tin rằng cái tên David Beckham kết hợp với chiến lược kinh doanh của công ty, sẽ vượt qua bất kỳ sự cạnh tranh nào trên thị trường hiện nay.

Mặc dù, đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng David Beckham vẫn được công chúng săn đón. Vì vậy, các nhãn hàng cũng không bỏ qua cơ hội này để mời anh làm đại diện cho nhiều dòng sản phẩm. Anh từng tham gia các chiến dịch của Tudor, Biotherm Homme, làm việc với Adidas, Breitling, Armani, Gillette…

Anh liên tục hợp tác và cho ra những sản phẩm mang tên mình.

Anh liên tục hợp tác và cho ra những sản phẩm mang tên mình.

Gần đây, ông bố 4 con được công bố là đại sứ mới của Maserati và xuất hiện trong một video hành động của thương hiệu xe thể thao. Cách đây ít lâu, cựu danh thủ cũng xác nhận tham gia chương trình của Disney+ trong vai trò cố vấn cho một đội bóng trẻ. Có thể thấy, thương hiệu cá nhân của anh đang ở thời kỳ đỉnh cao để gia tăng thu nhập.

Trong khi đó, bà xã anh là nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế Victoria Beckham cũng có công việc kinh doanh thời trang riêng nhưng lại không gặp thuận lợi như chồng. Kể từ khi ra mắt đến nay, thương hiệu của cô đã lỗ tổng cộng hơn 46 triệu bảng Anh. Trước đó, thương hiệu thời trang của cô đã ghi nhận khoản lỗ 12,3 triệu bảng Anh trong năm 2018 và 11,8 triệu bảng Anh cho năm 2019.

 

Victoria Beckham ra mắt nhãn hiệu thời trang cùng tên vào năm 2008 với bộ sưu tập váy sau đó nhanh chóng mở rộng phạm vi kinh doanh sang các sản phẩm khác.

Victoria Beckham ra mắt nhãn hiệu thời trang cùng tên vào năm 2008 với bộ sưu tập váy sau đó nhanh chóng mở rộng phạm vi kinh doanh sang các sản phẩm khác.

Báo cáo của các kiểm toán viên vào hồi tháng 2 đã cảnh báo về nguy cơ công ty của cựu sao nhóm Spice Girls không thể tiếp tục hoạt động. Tuy vậy, bạn bè của Victoria cho biết, cô quyết tâm duy trì công ty của mình bất chấp những lời gièm pha và các số liệu đáng báo động như một bản sắc riêng của mình.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm