Văn hóa

Gucci gây tranh cãi khi chọn người mẫu có răng thưa, ố vàng làm gương mặt đại diện cho sản phẩm mới

Bức ảnh quảng cáo cho dòng mascara L'Obscur của Gucci đang gây tranh cãi với gương mặt đại diện là Dani Miller - một nữ ca sĩ sở hữu gương mặt có nhiều khuyết điểm.

Top 10 người mẫu được trả lương cao nhất thế giới trong năm qua / Siêu mẫu Quỳnh Hoa: “Tôi từng bị lừa và dụ dỗ”

Mới đây, nữ ca sĩ Dani Miller, người có vẻ ngoài khác lạ với hàm răng thưa, ố vàng trở thành người mẫu đại diện cho dòng mascara L’Obscur của thương hiệu danh tiếng Gucci. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, nhan sắc của Dani Miller lại tiếp tục gây tranh cãi.

Gucci gây tranh cãi với mẫu răng thưa, ố vàng - Ảnh 1.

Gucci gây tranh cãi khi chọn người mẫu có răng thưa, ố vàng làm gương mặt đại diện cho sản phẩm mới

Cách quảng cáo khó hiểu của Gucci khiến hãng tạo nên cuộc tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng khi nhìn shoot hình này, họ không muốn mua sản phẩm. "Cô ấy giống như đang chuốt mascara cũ vậy", "Đây là bản phác thảo chương trình hài kịch phải không". Nhiều người còn cho rằng: "Không thể là bác sĩ nếu không thông minh, không thể là người mẫu nếu như không đẹp".

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Gucci đang muốn truyền tải thông điệp tích cực: phụ nữ đều có quyền làm đẹp dù vẻ ngoài của họ thế nào đi chăng đi nữa.

Nói về bức ảnh quảng cáo với cô người mẫu thiếu nhan sắc, giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele cho biết chiến dịch hướng đến câu chuyện về sự tự do. Hãng không chú trọng đến vẻ ngoài của người mẫu như các thương hiệu khác mà muốn làm nổi bật sự cá tính của họ. Thông qua những bức hình này, Gucci muốn nhấn mạnh bất cứ người bình thường nào cũng có thể dùng sản phẩm của họ.

Gucci gây tranh cãi với mẫu răng thưa, ố vàng - Ảnh 2.

Dani Miller từng làm mẫu quảng cáo cho son môi của Gucci năm 2019.

Trước đó, vào tháng 5/2019, Gucci từng khiến giới mộ điệu thời trang ngạc nhiên khi quyết định chọn Dani Miller cho chiến dịch quảng cáo son môi Rouge à Lèvre - lấy cảm hứng thiết kế từ những minh tinh một thời của Hollywood.

 

Thay vì mời những cô đào nóng bỏng chụp hình quảng bá sản phẩm, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele lại tập trung vào hình ảnh cô người mẫu đang cười, khoe hàm răng xô lệch, thưa thớt và ố vàng.

Vào thời điểm đó, Dani Miller đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Lớn lên bạn sẽ phải vượt qua những sự bất an và chữa lành thương tổn trước áp lực dữ dội của dư luận khi khác với tiêu chuẩn làm đẹp hoàn hảo truyền thống”.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm