Hạ Long đón hơn 5000 du khách qua 10 đêm nhạc của “Love in the bay by Ambassador Cruise”
Hai anh em khiếm thị vượt nghịch cảnh vào Đại học / Bộ phim khiến “thái tử” Ju Ji-hoon phải tăng 12kg để diễn xuất tung teaser trailer nghẹt thở từng giây
Diễn ra trên du thuyền đẳng cấp 5 sao - Ambassador Cruise, “Love in the Bay” #10 với sự góp mặt của bộ đôi ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng - Thu Hằng đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng
Đàm Vĩnh Hưng trình diễn "Say tình"
Minishow còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Hằng - quán quân Solo cùng Bolero 2015 và Người kể chuyện tình 2018. Thu Hằng đã chia sẻ, cô rất vui khi được hát cùng Đàm Vĩnh Hưng - thần tượng của mình trên sân khấu. Ngoài ra, Thu Hằng còn thể hiện các ca khúc Nếu đời không có anh, Một đêm say, Để cho em khóc… trên nền nhạc sôi động.
Đêm nhạc đã khép lại thành công rực rỡ, chứng tỏ sức hút của sân khấu nổi trên vịnh Hạ Long. Như những minishow trước đây, “Love in the Bay" by Ambassador Cruise #10 tiếp tục trong tình trạng “cháy vé". Tính đến nay, sản phẩm du lịch này đã đánh dấu cột mốc 5000 du khách chỉ qua 10 đêm nhạc.
Đánh giá về sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc với Vịnh Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh nhận định: “Loại hình sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc như thế này là một trong những mô hình chúng tôi đang hướng tới để phát triển kinh tế đêm của tỉnh Quảng Ninh. Những sản phẩm mới này đã và đang đi vào nhu cầu thiết yếu của người dân cũng như của du khách.
Tôi nghĩ đây là một trong những sản phẩm sẽ đi vào cuộc sống và đem lại những trải nghiệm mới, trở thành những sản phẩm đặc sắc trên địa bàn cả nước. Đặc biệt riêng tỉnh Quảng Ninh, với tiềm năng thế mạnh của kì quan thiên nhiên thế giới, những sản phẩm trải nghiệm trên Vịnh Hạ Long là một tất yếu xu hướng, nhu cầu của người dân.
Dưới góc độ của cơ quan quản lý nhà nước, chúng tôi chắc chắn sẽ luôn đồng hành để phát triển những sản phẩm mới để đem lại nguồn thu cho du lịch cũng như doanh nghiệp.”
Bên cạnh đó, ông cũng nhận định về tiềm năng thu hút du khách của sản phẩm du lịch kết hợp âm nhạc khi đến với Vịnh Hạ Long: “Tôi cho rằng mô hình du lịch kết hợp âm nhạc này rất hay, cần tiến tới được nhân rộng và phát triển để du khách trong nước cũng như quốc tế biết đến Hạ Long nhiều hơn, từ đó lan tỏa hình ảnh Vịnh Hạ Long cũng như các sản phẩm, các văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.”
Với sự thành công của chuỗi đêm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise, có thể kỳ vọng sản phẩm du lịch kết hợp giải trí, trình diễn mới mẻ này sẽ thu hút mạnh mẽ hơn nữa làn sóng du lịch tới Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.
End of content
Không có tin nào tiếp theo