Văn hóa

Hơn 33.000 'người đẹp tham gia #HoahauhoanvuTikTok

Cuộc thi #HoaHauHoanVuTikTok do TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam phối hợp tổ chức đã kết thúc với hơn 33.000 video tham gia và gần 25 triệu lượt xem.

Với sự đồng hành của Hoa Hậu Hoàn Vũ việt Nam 2017 H’HenNiê, #HoaHauHoanVuTikTok đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ trong việc lan tỏa thôngđiệp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, đồng thời cổ vũ sự tự tin, mạnh dạn thểhiện sức hút và vẻ đẹp cá nhân thông qua phong cách thời trang hằng ngày.

Theo đó, diễn ra trong vòng hai tuần, cuộc thi kêu gọi ngươìdùng đăng tải video với trang phục thể hiện phong cách của mình, đi catwalk hoặctrình diễn ngắn với hashtag #HoaHauHoanVuTikTok, sau đó chia sẻ video lên cáctrang cá nhân. Khởi động chiến dịch, H’Hen Niê đã đăng tải video ngắn với 4cách phối đồ linh hoạt cho những hoạt động hằng ngày. Hưởng ứng thử thách, diễnviên Quỳnh Nga cũng đã đăng tải video trong bộ áo dài truyền thống, thu hút sưyệu thích của đông đảo người dùng trên nền tảng.

Video tham gia thử thách của H’Hen Niê và diễn viên Quỳnh Nga.

Với #HoaHauHoanVuTikTok, mỗi người dùng đều có thể trở thànhmột thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín của Việt Nam và toàn thế giới. Diễnra trong vỏn vẹn hai tuần, cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực từ cộng đồng.Vô số “người đẹp” đã quy tụ với những phong cách thời trang và cách thể hiện bảnthân độc đáo, với đủ loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại, từ thanh lịchđến cá tính.

Đặc biệt, bằng ngoại hình nổi bật cùng khả năng quay videosáng tạo, Trần Tâm Thanh (20 tuổi, Yên Bái) đã xuất sắc giành giải nhất của cuộcthi Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok. Sau vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok, hiện tại,Tâm Thanh đã lọt vào top 60 và đang tiến xa hơn trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn VũViệt Nam 2019.

Sau 2 tuần, thử thách đã thu hút hơn 33.000 video tham gia.

Là một nền tảng luôn quan tâm đến việc lan tỏa các giá trịtích cực trong cộng đồng, TikTok đã tận dụng các công cụ, hiệu ứng độc đáo để tạođiều kiện cho người dùng tự tin, thoải mái thể hiện cá tính và vẻ đẹp của mình.

“Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, đặc biệt và độc đáo. Vơívai trò là một nền tảng sáng tạo, nhiệm vụ của TikTok là tạo ra một sân chơi, một môi trường cơỉmở, thuận tiện nhất để người dùng chia sẻ cá tính của mình, từ đó tự tin rạng rỡ hơntrong cuộc sống đời thường. Đây cũng là cơ hội để những vẻ đẹp tiềm năng được tỏa sáng, những bạnđam mê cuộc thi sắc đẹp được truyền cảm hứng và động lực để thực sự bước vào cuộc thi HoaHậu Hoàn Vũ Việt Nam trong tương lai.” - Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách củaTikTok chia sẻ.

Phong trào thể hiện phong cách thời trang rất riêng đang lan tỏa mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt vào tháng 04/2019, chođến nay, TikTok không ngừng nỗ lực đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo địa phươngthông qua những hoạt động và thử thách phong phú. Với lượng nội dung lớn, đa dạng về vô sốcác chủ đề giải trí, du lịch, ẩm thực, thể thao… TikTok đang ngày càng tiến gần đến mục tiêutrở thành một nền tảng bổ ích, thú vị cho mọi đối tượng người dùng.

TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và làm giàu cuộc sống của người dùng bằng cách xây dựng một công đồng, nơi đó người dùng có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo và có những trải nghiệm chân thật, tích vực và vui vẻ.

TikTok có nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, and Tokyo.

Hoài Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo