Khai mạc không gian văn hóa, du lịch và thương mại tỉnh Hà Giang tại Hà Nội
Hoạt động nhằm tăng cường mối liên kết vùng trong hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch giữa Hà Giang và Hà Nội. Đồng thời đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá về những giá trị đặc sắc của Hà Giang với di sản văn hóa đặc trưng của các dân tộc trên địa bàn tỉnh; những di sản địa chất, địa mạo hùng vĩ và nên thơ; những thửa ruộng bậc thang, hoa Tam giác mạch trải dài khắp Cao nguyên đá, những sản phẩm tiêu biểu của tỉnhđến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.
Theo đó, không gian văn hóa, du lịch và thương mại tỉnh Hà Giang tại thành phố Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 25 -27/12 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của các Doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
Các đại biểu cắt băng khai mạcKhông gian văn hóa, Du lịch và Thương mại tỉnh Hà Giang năm 2020.
Với 24 gian hàng trưng bày trang trí theo phong cách đặc trưng của tỉnh Hà Giang, giới thiệu sản phẩm Cam Hà Giang, sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hà Giang như: Cam Vàng Hà Giang, Cam Sành Hà Giang, Chè Shantuyết, Mật ong bạc hà, sản phẩm sản phẩm gạo, đậu tương, lạc…, các sản phẩm nông sản và thực phẩm qua chế biến, các sản phẩm OCOP, các sản phẩm của Hội nông dân và Liên minh Hợp tác xã tỉnh, trang phục, dụng cụ lao động sản xuất, sản phẩm văn hóa…
Bên cạnh đó, tỉnh Hà Giang cũng mang đến những tiết mục trình diễn kỹ thuật làm sợi lanh và dệt lanh; nghệ nhân múa khèn, tổ chức triển lãm ảnh đẹp về đất và con người Hà Giang. Đặc biệt, tại tỉnh Hà Giang tổ chức không gian văn hóa thưởng trà, giới thiệu bản sắc và đặc sản chè shan tuyết cổ thụ của tỉnh Hà Giang đến với người dân Hà Nội.
Nông sản tiêu biểu tỉnh Hà Giang đã được giới thiệu tới người dân thủ đô và du khách.
Việc tổ chức Không gian văn hóa, du lịch và thương mại tỉnh Hà Giang tại thành phố Hà Nội năm 2020 sẽ hình thành các liên kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tỉnh Hà Giang kết nối và phát triển thị trường, mở rộng liên doanh, liên kết, gắn kết sản xuất với thị trường theo chuỗi giá trị. Đây cũng là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần tăng cường hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch, dịch vụ cho tỉnh Hà Giang, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; là nơi để tỉnh Hà Giang giới thiệu tiềm năng về sản xuất nông nghiệp nhằm thu hút các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm thế mạnh của địa phương.
Không gian văn hóa, du lịch và thương mại tỉnh Hà Giang tại thành phố Hà Nội năm 2020 sẽ tập trung vào công tác thúc đẩy, gắn kết giao thương, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh nông sản, gặp gỡ, giao lưu, kết nối tìm kiếm đối tác thúc đẩy tiêu thụ ổn định sản phẩm nông sản có chất lượng của tỉnh Hà Giang.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vợ chồng tỷ phú Mỹ tuyên bố cứng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng kiện, hé lộ thêm vụ Mr.Đàm đứt lìa vài ngón chân
Bà là 'người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc', từng kết hôn hai lần và không có con, hiện đã 72 tuổi mà vẫn xinh đẹp đáng ghen tị
Lưu Gia Linh hoàn toàn sụp đổ, hình ảnh vụ bắt cóc năm xưa bị rò rỉ, hé lộ sự thật việc không có con sau gần 20 năm kết hôn với Lương Triều Vỹ
'Ký ức' bên sông Hàn: Chương trình nghệ thuật chạm đến trái tim
Được Hoài Linh trao đặc quyền, Hoài Lâm quyết từ bỏ?
Trương Nghệ Mưu: Năm đó tôi đang định cưới Củng Lợi, lại bị một người đàn ông hủy hoại tất cả