Khán giả Việt Nam có thể theo dõi các giải đấu độc quyền, đẳng cấp trên thế giới
Từng vướng lùm xùm bênh chồng mới, không thương con, 4 năm sau, nữ ca sĩ chia sẻ 1 câu về chuyện dạy con mà được khen rối rít / Phan Minh Huyền giảm cân để vào vai Dương trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Với thông điệp “Nhập cuộc, thỏa đam mê”, SPOTV và SPOTV2 trở thành một phần trong “bức tranh đa sắc” MyTV, mang đến cho người hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế độc quyền như: Đua xe mô tô Grand Prix (MotoGP); Quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) và Vô địch Wimbledon; Vô địch Cầu lông thế giới (BWF World Tour, BWF Major Events); Golf Major The Open và The Masters; Vô địch Bóng bàn Thế giới (World Table Tennis)…
Với sự ra mắt của hai kênh truyền hình thể thao, khán giả Việt Nam có thể theo dõi các giải đấu đẳng cấp trên thế giới
Thuộc sở hữu của Tập đoàn truyền thông Eclat, Hàn Quốc, SPOTV và SPOTV2 hiện đã có mặt tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực, trên 14 hạ tầng PayTV lớn nhất. Với hơn 20 triệu thuê bao trong khu vực đã kết nối xem SPOTV, Việt Nam là bến đỗ mới nơi có thêm sự cộng hưởng của nhiều triệu thuê bao MyTV cùng hưởng quyền độc quyền nhiều giải thể thao hấp dẫn chỉ duy nhất có trên SPOTV của MyTV.
Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV (bên trái) và ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT - Media tại lễ ra mắt hai kênh truyền hình thể thao |
Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV cho biết: “Quan trọng hơn trải nghiệm trên truyền hình, chúng ta sẽ cùng tạo ra cộng đồng những người có thể chia sẻ niềm hứng khởi và niềm đam mê với các môn thể thao yêu thích, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của chính họ. Tôi muốn nhân dịp này bày tỏ sự trân trọng tới Tập đoàn VNPT vì những nỗ lực bền bỉ để có được sự hợp tác thành công hôm nay”.
Tại Việt Nam, MyTV đang là đơn vị giữ vững thị phần số 1 trong lĩnh vực cung cấp truyền hình trả tiền, gần 200 kênh truyền hình và 70.000 giờ VOD - một kho nội dung lớn và đa dạng hàng đầu trên thị trường cả nước.
Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT - Media cho biết: “Việc đưa SPOTV và SPOTV2 đến với người hâm mộ thể thao đánh dấu cột mốc MyTV là đơn vị đầu tiên chính thức đưa trở lại các kênh thể thao quốc tế sau hơn 2 năm vắng mặt tại thị trường Việt Nam.
Chúng tôi không ngừng nỗ lực để kết nối, giúp thỏa niềm đam mê thể thao của khán giả Việt, góp phần đưa nền thể thao nước nhà có nhiều cơ hội tiếp cận, nhập cuộc với các giải đấu thể thao đẳng cấp thế giới”.
Những hoạt động đặc sắc tại buổi lễ |
Tại lễ ra mắt SPOTV và SPOTV2, độc quyền trên MyTV, những hoạt động trải nghiệm đặc sắc, đưa người tham dự vui vẻ “nhập cuộc” cùng nhiều môn thể thao như golf, bóng rổ, đua xe MotoGP… Khách mời còn được gặp gỡ và giao lưu với các bình luận viên thể thao nổi tiếng, vận động viên đạt thành tích cao của thể thao Việt Nam và cùng nhận lời chào từ các vận động viên thể thao quốc tế nổi tiếng qua màn hình lớn.
Nhằm lan tỏa tinh thần thể thao, ngay tại buổi Lễ, MyTV công bố sẽ tổ chức chương trình “Nhập cuộc thể thao”, với 3 giải thưởng lớn, mỗi giải trị giá hơn 100 triệu đồng. Đó là các cơ hội tham dự Giải MotoGP tại Trường đua Pertamina Mandalika nổi tiếng ở Indonesia, dự kiến vào cuối tháng 9/2024.
Người tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc, bao gồm: thăm quan khu vực kỹ thuật của các đội đua, tham quan khu vực đường pit, thưởng thức mọi dịch vụ và đặc ân tại khu vực dành cho khách VIP. Một giải đã có chủ nhân ngay tại buổi lễ sau màn “bốc thăm may mắn”. Hai giải còn lại, sẽ nhận được cơ hội từ các chương trình do MyTV tổ chức trong thời gian tới trên phạm vi toàn quốc
End of content
Không có tin nào tiếp theo