Kylie: Cô em út giàu có và thành đạt nhất gia đình Kardashian - Jenner
Không phải bạn thân, đây mới là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo? / Kỳ Duyên và 'người yêu tin đồn' chính là hai nữ nhân 'gắt' nhất 'Đêm hội chân dài 12'
Hiện tại, Kylie chỉ muốn tập trung vào chăm sóc con gái nhỏ Stormi và phát triển dòng sản phẩm trang điểm của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ liên quan nhiều đến bà Kris, mẹ của cô - người luôn nỗ lực để xây dựng thương hiệu gia đình, giữ cho con tàu "đi đúng hướng."
Kylie là một trong những cái tên rất được chú ý trên Instagram và Snapchap nhất là khi cô ra mắt khi cô ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm Kylie Cosmetics vào năm 2016. Với một lượng lớn khán giả tuổi teen, KYlie gặt hái nhiều thành công lớn, doanh thu từ công ty của cô ước tính đạt 360 triệu đô la Mỹ vào năm ngoái.
Các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Kylie được cho là "tốt đến mức đáng ngạc nhiên", các sản phẩm có giá khởi điểm 30 bảng và lên tới 120 bảng cho một thỏi son bóng. Mỹ phẩm của Kylie được khen có chất lượng cao, và nhanh chóng nổi tiếng vì không bị chảy hay đổi màu. Điều này đã thúc đẩy doanh số bán hàng và dẫn đến việc cô đưa ra một bộ sưu tập phấn má có giá tới 310 bảng. Thương hiệu của Kylie sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và đếm ngược để bán các phiên bản giới hạn. Người hâm mộ của Kylie biết về các sản phẩm mới thông qua các hướng dẫn trên Snapchat và hình ảnh trên Instagram của cô.
Sau khi Kylie giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm trên trang cá nhân thì các sản phẩm sẽ được phát hành để bán trên trang web của cô, với số lượng hạn chế. Toàn bộ các sản phẩm thường bán hết trong thời gian ngắn kỷ lục. Chiến lược bán hàng thông minh cùng với mức độ "phủ sóng" trên các phương tiện truyền thông xã hội của Kylie đã thúc đẩy việc bán hàng rất hiệu quả.
Giám đốc điều hành kỹ thuật số Avery Booker giải thích rằng người mua không chỉ phấn khích bởi sự "hiếm" của sản phẩm, mà còn bởi việc sở hữu sản phẩm đó có thể mang lại cho họ tên tuổi trong cộng đồng truyền thông xã hội. Ảnh hưởng của Kylie được gọi là "hiệu ứng Kylie" và tháng trước, Kylie đã "thổi bay" 980 triệu bảng giá trị của Snapchat sau khi nói rằng cô không thích ứng dụng được thiết kế lại của mạng xã hội này và quyết định ngừng sử dụng nó.
Hiệu ứng Kylie thậm chí đã nhanh chóng giúp tăng doanh số bán lựu ở Anh lên 69% sau khi cô nói rằng cô ăn ba quả lựu mỗi ngày. Một đoạn video Kylie quay chú chó con của cô ấy trong một chiếc túi Fendi đã dẫn đến 12.000 cửa hàng Fendi bán hết chiếc túi đó và Kylie cũng đã gây ra tình trạng thiếu son môi MAC ở Mỹ sau khi đề cập đến mẫu son này trong một bài đăng.
Theo Forbes, quy mô của công ty Kylie rất nhỏ nhưng đã mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ. Kylie gần như không phải bỏ ra chi phí tiếp thị vì mọi thứ đều được thực hiện thông qua phương tiện truyền thông xã hội và hầu như không có chi phí nào quá lớn vì cô chỉ có 12 nhân viên, trong đó có bảy người làm việc toàn thời gian. Các hoạt động sản xuất của công ty chủ yếu được các công ty chuyên nghiệp thực hiện làm giảm các chi phí nhỏ hơn nữa.
End of content
Không có tin nào tiếp theo