Lâm Đồng: Sắp diễn ra lễ hội văn hóa, thương mại Việt – Hàn
Festival hoa Đà Lạt lập ‘cú đúp’ giải thưởng châu Á / Delight Park Đà Lạt 'thắp ước mơ' trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Từ ngày 7–9/11 tới đây, tại Quảng trường Lâm Viên (phường Xuân Hương - Đà Lạt, Lâm Đồng) sẽ diễn ra sự kiện 2025 K-Vietnam Pop-up Festa in Dalat, một lễ hội văn hóa – thương mại quy mô lớn do Công ty TNHH Da Hae International (DHI Group) tổ chức, nhằm quảng bá văn hóa Hàn Quốc và kết nối giao lưu kinh tế Việt – Hàn.
Ông Anh Hyo Sun - Giám đốc DHI Group chia sẻ thông tin về 2025 K-Vietnam Pop-up Festa in Dalat.
2025 K-Vietnam Pop-up Festa in Dalat sẽ mang đến không gian văn hóa đa sắc màu gồm triển lãm thương mại Việt – Hàn, khu vực ẩm thực, khu trải nghiệm, sân khấu biểu diễn và các hoạt động tương tác cùng thương hiệu.
Trong đó, điểm nhấn là chương trình khai mạc “K-pop Festa in Dalat” diễn ra tối 7/11, với sự kết hợp giữa âm nhạc K-pop sôi động và nghệ thuật nhạc cụ dân tộc Việt – Hàn, hứa hẹn tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên cao nguyên Đà Lạt.
Bên cạnh đó, các thương hiệu ẩm thực và sản phẩm đến từ Hàn Quốc và Việt Nam sẽ giới thiệu, trưng bày và cho khách trải nghiệm trực tiếp.
Khu vực gian hàng triển lãm cũng được thiết kế để khuyến khích giao lưu, giúp doanh nghiệp hai nước tiếp cận người tiêu dùng và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.
Các hoạt động tương tác như soi da, minigame, chụp ảnh 360 độ hay cosplay văn hóa Hàn Quốc… dự kiến thu hút đông đảo giới trẻ và khách du lịch.
Ông Anh Hyo Sun - Giám đốc DHI Group, cho biết, 2025 K-Vietnam Pop-up Festa in Dalat hướng đến việc tạo nên một “cầu nối mềm” giữa hai nền văn hóa, đồng thời mở rộng hợp tác thương mại song phương.
“Chúng tôi muốn sự kiện không chỉ là một lễ hội trải nghiệm, mà còn là nền tảng để doanh nghiệp Việt – Hàn gặp gỡ, trao đổi và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài”, Giám đốc DHI Group chia sẻ.
Cũng theo ông Anh Hyo Sun, chương trình không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà còn là sự kiện xúc tiến thương mại, giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu thị trường Việt Nam và ngược lại. Qua đó, góp phần thúc đẩy du lịch, tiêu dùng và giao lưu nhân dân, đúng với tinh thần hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia.
Các chương trình giao lưu văn hoá, ẩm thực, xúc tiến thương mại Việt - Hàn diễn ra tại Đà Lạt - Lâm Đồng luôn thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia.
Lễ hội được kỳ vọng thu hút đông đảo người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là cộng đồng Hàn Quốc, vốn chiếm khoảng 60% lượng khách quốc tế đến Lâm Đồng trong năm 2024, tương đương hơn 380.000 lượt khách.
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2018, DHI Group là doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động tại 5 quốc gia gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Guatemala và El Salvador. Ngoài lĩnh vực thương mại và phân phối đa ngành (bao bì, mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, nội thất), doanh nghiệp này còn được biết đến với thương hiệu DHI Foods, mang sứ mệnh đưa ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo