Văn hóa

Lisa với những lần dự show thời trang chỉ cần nhẹ nhàng thôi cũng đủ tỏa sáng rực rỡ

Lisa qua 4 lần đi dự sự kiện thời trang: style ngày càng tinh giản nhưng makeup thăng hạng xuất thần.

Trên thực tế, Lisa vốn không phải "con át chủ bài" của YG trong mảng miếng thời trang nhưng càng ngày, "em gái quốc tế" lại càng được các thương hiệu lớn nhỏ để mắt đến và liên tục ngỏ lời mời dự sự kiện, mời hợp tác... Điều này hẳn sẽ khiến nhiều người thấy không thuyết phục nhưng nếu nhìn hành trình thay đổi phong cách từ an toàn sang siêu chất của Lisa qua 4 sự kiện thời trang trong vòng 1 năm nay, bạn sẽ hiểu vì sao cô nàng nhận được ưu ái đến thế.

Lisa.

Đầu tiên phải kể đến sự kiện diễn ra vào giữa năm ngoái. Tại event này, Lisa mix áo hoa với quần cạp cao màu vàng ngọt ngào và sandal màu xanh cổ vịt nổi bật. Đây chính thức là một set màu mè, lắm chi tiết, vì thế, để cân bằng lại, cô đành phải makeup và làm tóc rất đơn giản hay nói cách khác là khá... hiền.

Concept điệu đà hiền lành tiếp tục được Lisa áp dụng khi tới dự sự kiện của Michael Kors không lâu sau đó. Công bằng mà nói, mẫu váy chấm bi lẫn túi in hoa này khá sến và kén người mặc nhưng may là Lisa quá xinh nên người ta cũng không chê trách được gì. Rõ ràng là qua 2 sự kiện, Lisa vẫn chỉ dừng lại ở mức xinh xắn dễ nhìn như bé hàng xóm nhà bên.

Sự bùng nổ phong cách của Lisa chính thức nổ ra khi cô nàng được Celine mời sang Pháp dự Paris Fashion Week vào tháng 6 năm nay. Xuất hiện với set đồ đơn giản hơn nhưng bù lại, Lisa lại thay đổi hẳn cách makeup, làm tóc sang style sang chảnh, khí chất khiến vạn người ngất. Vốn sở hữu vẻ đẹp lai tây, nên khi Lisa tô vẽ thế này, độ thu hút của cô lại càng được tăng thêm vài chân kính. Nói không quá, cô chính là nhân vật giành mọi spotlight ở show khi đó.

Từ đầu năm nay, Lisa chính thức trở thành “nàng thơ” của thương hiệu thời trang danh tiếng tại Pháp. Giám đốc sáng tạo thương hiệu lớn thậm chí ưu ái cô khi thường xuyên tặng quà, tài trợ trang phục… mỗi khi xuất hiện tại các Tuần lễ thời trang quốc tế.

Tiếp tục "công phá" tại khuôn khổ Paris Fashion Week vào cuối tháng 9, Lisa lại áp dụng "chiêu" ăn mặc tinh giản và chú trọng vào makeup, làm tóc. Quả thực, sự cộng hưởng của tóc xoăn rối và combo mắt khói - son nude đã tạo nên hiệu ứng tốt đến bất ngờ. Đến các tay máy của Getty Images cũng không bắt được khoảnh khắc "dìm hàng" của Lisa.

Sau đó, lượt tìm kiếm nữ ca sĩ cũng tăng nhanh trên mạng xã hội. Có tới hơn 1,1 triệu lượt tweet hashtag cùng hàng triệu lượt tìm kiếm Lisa. Con số trên một lần nữa chứng tỏ sức hút của thần tượng người Thái Lan.

Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo