Văn hóa

Meghan Markrle nỗ lực chiếm cảm tình của dân chúng bằng một loạt sự thay đổi trong chuyến công du nhưng lại thất bại ê chề

Meghan Markrle muốn xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng nhưng không thực sự được ghi nhận.

Trang The Sun đưa tin, một số nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, Meghan Markle đang cố gắng giành được trái tim của người hâm mộ bằng một loạt những hành động "khác thường" của mình trong chuyến công du ở Nam Phi.

Thay vì phung phí vào tủ quần áo với những bộ cánh sang trọng, Meghan Markle lựa chọn mặc lại những trang phục cũ hoặc những bộ cánh có giá bình dân. Nàng dâu hoàng gia cũng hạn chế sử dụng đồ trang sức trong chuyến đi lần này.

Đặc biệt, Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã cho bé Archie xuất hiện công khai trước truyền thông khi đưa cậu bé đến gặp Đức Tổng Giám mục Desmond Tutu. Cặp đôi thoải mái chia sẻ hình ảnh của con trai đầu lòng, không còn giữ kín như trước đây. Meghan Markle cũng thể hiện sự gần gũi, thân thiện của mình khi ôm hôn và nhảy múa với người dân địa phương.

Meghan Markle sử dụng váy cũ trong chuyến công du đến Nam Phi.

Meghan Markle và chồng thoải mái hơn khi công khai hình ảnh bé Archie.

Được biết, Nữ công tước xứ Sussex đã nghe theo sự tham vấn của đội ngũ chuyên quản lý khủng hoảng của người nổi tiếng mà cặp đôi hoàng gia đã thuê vào đầu tháng 9 vừa qua. Theo các nguồn tin hoàng gia, Meghan Markle đang cố gắng làm tất cả những gì để cứu vãn hình ảnh sau khi trải qua một "mùa hè địa ngục".

Trước đó, Meghan Markle bị chỉ trích vì tiêu xài hoang phí cho ngôi nhà mới của cặp đôi hoàng gia ở Windsor, giữ kín lễ rửa tội của bé Archie, 4 lần sử dụng phi cơ riêng để đi du lịch châu Âu và từ chối lời mời của Nữ hoàng Anh để một mình bay sang Mỹ cổ vũ bạn thân thi đấu quần vợt.

Rõ ràng, trong chuyến công du không chính thức lần này, Meghan Markle đã có sự thay đổi nhất định. Tuy nhiên, cộng đồng mạng không đánh giá cao sự nỗ lực này của nàng dâu hoàng gia. Họ vẫn cho rằng Meghan Markle đang cố tình làm màu để nhận được sự tha thứ của công chúng.

Theo Diệp Lục/Helino
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo