Momo và loạt sao diện kính 'hết trong một nốt nhạc' của Jennie
Lee Min Ho quyên góp gần 6 tỷ hỗ trợ chống dịch Covid-19 cho tận 8 tổ chức: Là sao Hàn quyên nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại / IU là sao Hàn mà fan muốn tặng quà vào ngày Valentine Trắng
Bộ sưu tập Jentle Home do Jennie (Black Pink) hợp tác cùng thương hiệu Gentle Monster đang tạo ra cơn sốt với các tín đồ thời trang. Chỉ trong ngày đầu tiên mở bán, trang web của hãng đã bị "đánh sập" vì lượng truy cập quá tải. Hầu hết các mẫu kính cháy hàng nhanh chóng. Không chỉ được người hâm mộ sắm nhiệt tình, bộ sưu tập Jentle Home còn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều nghệ sĩ. Hình ảnh Momo (Twice) diện cặp kính do đồng nghiệp thiết kế khiến nhiều fan thích thú. |
Mẫu kính người đẹp Twice diện có tên "In the Mood" là gọng kính trong viền kim loại, giá bán 250 USD (hơn 5,8 triệu đồng). |
In The Mood là một trong những mẫu kính được yêu thích nhất trong bộ sưu tập, cũng là sản phẩm hết hàng chỉ trong ít phút sau khi bày bán. Viền kính sáng loáng với thiết kế dáng tròn vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung, được nhiều lòng cô gái trẻ. Từ khi Jennie diện chiếc kính chụp cho tạp chí Marie Claire, sản phẩm đã được dự đoán sẽ cháy hàng. |
Ngoài Momo, có nhiều ngôi sao khác cũng khoe hình đeo kính Jentle Home. Lộc Hàm cực ngầu với mắt kính râm 1996, đi kèm dây đeo kính giá hơn 3 triệu đồng. |
Hoàng Tử Thao bảnh bao và nam tính với chiếc kính Kuku 01, tông đen rất ngầu và không bao giờ lỗi mốt. |
Trên Instagram, hàng loạt fashionista, fashion blogger khoe diện kính do Jennie thiết kế.
|
Bộ sưu tập này bán chạy nhất ở thị trường Trung Quốc, nơi hãng có màn ra mắt hoành tráng với sự tham gia của đông đảo giới thời trang. |
Các nữ fashionista ưa chuộng bộ sưu tập này vì kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang dấu ấn cá tính của Jennie. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo