MV "Sóng gió" cán mốc 100 triệu view, Jack và K-ICM có cách ăn mừng khiến fan cực thích thú
Người đẹp Jack và K-ICM quyết mời đóng MV siêu khủng: Sinh năm 1998, là Á khôi xinh đẹp của Đại học đắt đỏ hàng đầu / Nữ chính đóng MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM: Phong cách thời trang ngoài đời "bánh bèo", tủ đồ hầu hết là váy
K-ICM và Jack hiện đang là 2 cái tên nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ cũng như đông đảo khán giả. Cách đây ít phút, bộ đôi producer – ca/nhạc sĩ này đón tin vui tiếp theo liên quan đến con số ấn tượng trong sự nghiệp. Cụ thể, MV Sóng gió chính thức trở thành sản phẩm trăm triệu view tiếp theo của cả 2. Thời gian để MV này chào đón lượt xem thứ 100 triệu chỉ vẻn vẹn đúng 24 ngày và 3 giờ. Con số "khủng" này được đánh giá không quá bất ngờ bởi độ hot đã được bảo chứng qua nhiều sản phẩm trước đó từ K-ICM và Jack.
Jack và K-ICM hớn hở ăn mừng MV "Sóng gió" đạt 100 triệu view.
Chuỗi dự án Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió từ bộ đôi này hẳn gây trầm trồ bởi cả 3 sản phẩm đều không mất quá nhiều thời gian để trở thành MV trăm triệu view. Trong niềm hân hoan chào đón sản phẩm trăm triệu view mới, bộ đôi K-ICM và Jack đã gửi clip đặc biệt tới khán giả để tri ân những tình cảm to lớn này.
Sóng gió là sáng tác của Jack, được anh chàng ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Nghe Sóng Gió, ta thấy tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành trọn những ngọt ngào nhất cho cô gái của cuộc đời mình.
Jack và K-ICM hớn hở ăn mừng MV "Sóng gió" đạt 100 triệu view.
Lời ca là những thủ thỉ đong đầy nhất về rung động của chàng trai gửi tới người thương. Jack cũng khẳng định, anh chàng có những suy tư tương đối trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi thực 22 của mình. Cứ thế, mọi cảm giác đẹp nhất của anh gửi gắm vào Sóng Gió thật tự nhiên, không chút gạo gượng.
MV Sóng Gió được phát hành vào ngày 12/7/2019. Sản phẩm này trở thành MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu. Ở thời điểm hiện tại, phim ngắn cùng tên cũng đã chuẩn bị chạm mốc lượt xem thứ 16 triệu sau 4 ngày phát hành và hiện đang ở vị trí #2 Thịnh hành trên YouTube.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
"Dalat Spring Concert" đánh dấu sự chuyển mình của thành phố Đà Lạt
Lộ khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp sánh đôi cùng gái lạ sau khi ‘chia tay’ Ngọc Trinh
Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với ‘Đêm lao xao’ mang đậm dấu ấn mùa đông
Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi đối diện cáo buộc trốn thuế, tống tiền, hôn nhân với vợ cũ bị nghi ngờ