Văn hóa

Ngạc nhiên chưa, Chung Hân Đồng kiếm nhiều tiền hơn từ COVID-19

Am hiểu phương tiện truyền thông xã hội, Chung Hân Đồng đã khai thác tiềm năng lớn của phát trực tuyến, thu hút công chúng và giành được sự hợp tác của các thương hiệu.

Bình Minh - Anh Thơ kỷ niệm 12 năm cưới / Mỹ nhân Philippines mừng con trai tròn một tuổi

Năm ngoái, Quách Phú Thành đã thực hiện một sự giao thoa thành công trong một video bán dầu gội phát trực tiếp, thu được 1,1 triệu lượt xem và hơn 4,5 triệu lượt bán. Vào thời điểm đó, nhiều người tự hỏi tại sao một người nổi tiếng như Quách Phú Thành phải tự hạ giá mình bằng cách xuất hiện trong video trực tuyến? Tuy nhiên, ngày hôm nay, đây lại trở thành một xu hướng cho những người nổi tiếng hợp tác với các thương hiệu để quảng bá sản phẩm của họ bằng cách sử dụng các nền tảng trực tuyến, đặc biệt là với việc đại dịch Covid-19 bùng phát đã ảnh hưởng tới mọi hoạt động công cộng.

Ảnh: J.Stars.
Ảnh: J.Stars.

Theo Tập đoàn giải trí EEG, Chung Hân Đồng dường như đã thoát khỏi tác động tiêu cực của đại dịch, doanh thu trực tuyến của cô tăng trưởng với con số bảy chữ số kiếm được, khiến nhiều người nổi tiếng đang phải nghiên cứu kỹ các phương pháp sinh lợi của cô.

Tuy nhiên, không dễ để đạt được thành công như Chung Hân Đồng vì để có được ngày hôm nay, cô đã phải "tích cóp" trong nhiều năm bằng cách tích cực hoạt động và tương tác với công chúng qua nền tảng truyền thông xã hội. Chung Hân Đồng đã thiết lập một chỗ đứng vững chắc, điều này có thế rất rất rõ thông qua số lượng người hâm mộ của cô. Với 24 triệu người hâm mộ trên trang mạng xã hội Weibo, Chung Hân Đồng trở thành nhân vật được yêu thích và các thương hiệu muốn tiếp cận. Theo thống kê, những hoạt động phát trực tuyến gần đây, cô đã nhận được hơn 140 triệu đồng vàng bằng tiền trực tuyến.

Để "tích lũy" thêm người hâm mộ của riêng mình, Chung Hân Đồng đã tích cực xuất hiện trên các chương trình phát trực tiếp có ảnh hưởng khác. Là một phần của nghi thức truyền thông xã hội, những người có ảnh hưởng này cũng sẽ "kiểm tra" trong khi cô phát trực tuyến, việc này sẽ kéo theo người hâm mộ của chính họ và do đó tăng lượng người xem cho Chung Hân Đồng.

Những người có ảnh hưởng và người hâm mộ của họ sẽ tặng nhau những bông hoa kỹ thuật số, mỗi bông hoa ảo này có giá 2 Nhân dân tệ, có thể được chuyển đổi thành tiền thật vào cuối mỗi tháng. Những người hâm mộ mới thường trả thêm 2 Nhân dân tệ để mua các bài hát của cô như một cử chỉ hỗ trợ. Mặc dù doanh thu như vậy phải được chia đều giữa nền tảng và nghệ sĩ, nhưng đây cũng là một thu nhập đáng kể.

 

Chỉ tính riêng tuần đầu tiên của tháng 4, Chung Hân Đồng đã nhận được hơn 39.000 bông hoa ảo từ người hâm mộ. Như vậy, cô đã có thu nhập gần 80.000 Nhân dân tệ mà không cần phải bước ra khỏi nhà.

Là người đứng đầu ban quản lý nghệ sĩ của EEG, Mani Fok nói: "Khi xã hội phát triển, các phương thức tiếp thị thương mại cũng thay đổi, đặc biệt là trong thời gian này khi có rất ít người ra ngoài, thúc đẩy người tiêu dùng lên mạng. Chế độ tiêu thụ này sẽ trở thành chủ đạo. Mặc dù nhiều người có thể coi thị trường này chỉ là một cách kiếm thu nhập phụ nhưng nó sẽ trở thành nguồn thu nhập chính của ngành công nghiệp giải trí trong tương lai, khi phát trực tuyến trở thành một kênh vững chắc để hát và biểu diễn. Chung Hân Đồng đã nhanh chóng nắm bắt được hoạt động của nền tảng này, khi cô khám phá rất nhiều và áp dụng những gì cô đã học được. Tôi thực sự khuyến khích tất cả các nghệ sĩ phát triển các kênh xã hội của riêng họ".

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm