Nghệ sĩ và doanh nghiệp chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa dịch
Á hậu Huyền My rạn nứt tình bạn với Hoa hậu Mai Phương Thúy? / Top 10 siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc hay nhất thập kỷ: ‘Sốc’ với vị trí số 1
Nam ca sĩ Trúc Nhân đã cùng với Yakult Việt Nam kêu gọi mọi người cùng ở nhà để phòng tránh COVID-19 thông qua sản phẩm âm nhạc "Thật bất ngờ, Cô Vy đến" và chiến dịch "Ở nhà như tôi".
Chiến dịch "Ở nhà như tôi" được khởi động với một MV ngắn có tên gọi "Thật bất ngờ, Cô Vy đến – Chuyện ở nhà mùa dịch của Trúc Nhân", được ra mắt trên kênh Youtube của nam ca sĩ này. Chỉ chưa đầy 30 giờ đầu tiên, ca khúc đã đạt được 2 triệu lượt xem và lọt Top trending của YouTube.
Vẫn chất hài hước vui nhộn và châm biếm dí dỏm "rất Trúc Nhân", nam ca sĩ kêu gọi mọi người hãy cùng ở nhà. Đó là một việc làm hết sức đơn giản mà mỗi người đều có thể làm lúc này, nhưng mang lại một sức mạnh to lớn để cùng chung tay với cả xã hội đẩy lùi dịch bệnh.
Khi ở nhà dài ngày, thay vì cảm thấy chán nản, nhụt chí thì hãy nghĩ tích cực. Hãy tận dụng thời gian ở nhà để làm những việc có ích: tập thể dục nâng cao sức khỏe, dọn dẹp nhà cửa bên cạnh đó là tuân thủ việc rửa tay súc miệng thường xuyên, kết hợp bổ sung dinh dưỡng để tăng sức đề kháng... Những việc làm đơn giản đó có thể mang lại một sức khỏe tinh thần và thể chất tốt để vững tâm đi qua mùa dịch.
MV ngắn "Thật bất ngờ, Cô Vy đến" được viết lại lời bởi nhạc sĩ tạo Hit Mew Amazing, sau hơn 1 tuần ra mắt đã đạt trên 5 triệu lượt xem
Không chỉ đạt lượt xem cao trên Youtube, chiến dịch "Ở nhà như tôi" cũng đã lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng với phong trào cover lại ca khúc "Thật bất ngờ, Cô Vy đến". Từ ca sĩ Phương Ly, đến hot YouTuber Hiệp Đỗ, hot livestreamer Mai Quỳnh Anh, diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng gia nhập hot trend này. Trào lưu cũng đã lan sang Tik Tok với hàng ngàn video cover và hashtag #Onhanhutoi đạt được 6,5 triệu lượt xem.
Hot trend cover "Thật bất ngờ, Cô Vy đến" lan cả sang đến Tik Tok
Đồng hành cùng với nghệ sĩ trong chiến dịch này là nhãn hàng Sữa uống lên men Yakult. Là một sản phẩm bổ sung lợi khuẩn, bảo vệ sức khỏe đường ruột và giúp tăng sức đề kháng, thông qua chiến dịch này, Yakult Việt Nam muốn chung tay với chính phủ và xã hội trong công cuộc chống dịch COVID-19, cổ vũ một lối sống lành mạnh và truyền tải tinh thần lạc quan tới mọi người trong xã hội, không chỉ để đi qua mùa dịch COVID-19 mà còn hướng tới một sức khỏe dài lâu sau này.
Tuân theo các khuyến cáo của Bộ Y tế: Rửa tay, súc miệng thường xuyên và uống Yakult để bổ sung lợi khuẩn, tăng sức đề kháng chống lại dịch COVID-19
Chiến dịch này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động Yakult Việt Nam chung tay cùng xã hội để đẩy lùi dịch bệnh. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ, cùng với các doanh nghiệp khác, Công ty TNHH Yakult Việt Nam cũng đã đồng hành hỗ trợ 100.000 chai Yakult cho các y bác sỹ và bệnh nhân bị cách ly tại các bệnh viện.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đàm Vĩnh Hưng đối diện với cáo buộc trốn thuế, tống tiền? Có hành động phản công giữa loạt ồn ào?
"Dalat Spring Concert" đánh dấu sự chuyển mình của thành phố Đà Lạt
Hoàng Yến Chibi biến hình bất ngờ trên sân khấu
Lộ khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp sánh đôi cùng gái lạ sau khi ‘chia tay’ Ngọc Trinh
Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với ‘Đêm lao xao’ mang đậm dấu ấn mùa đông