Người Nhật Bản phẫn nộ về việc Kim Kardashian lấy tên "Kimono" làm nhãn hiệu nội y
Trưng bày chuyên đề “Nhật ký hòa bình” tại Nhà tù Hỏa Lò / Vợ chồng Meghan Markle chính thức công bố kế hoạch làm lễ rửa tội cho con trai đầu lòng với những chi tiết gây tranh cãi

(Ảnh trong bài: AP)
Ngày 1/7, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian West cho biết đã rút lại thương hiệu nội y "Kimono" sau khi việc đặt tên đồ lót theo tên gọi trang phục truyền thống của Nhật Bản vấp phải sự phản ứng.
Trong một tuyên bố đăng trên Twitter hôm 2/7, Bộ trưởng Bộ Thương mại Nhật Bản Hiroshige Seko nói, dù Kardashian West từ bỏ thương hiệu "Kimono" nhưng Nhật Bản vẫn sẽ cử các quan chức đến Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Mỹ vào ngày 9/7 để "kiểm tra cẩn thận" và "trao đổi quan điểm đúng đắn".

Trước đó, vào ngày 25/6, ngôi sao truyền hình thực tế đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót định hình có tên "Kimono". Việc ra mắt này đã vấp phải phản ứng dữ dội ngay lập tức của người dân Nhật Bản trên toàn thế giới, cho rằng đây là một sự thiếu tôn trọng đối với văn hóa truyền thống của Nhật Bản.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Túi hiệu có giá hơn 300 triệu đồng cũng chỉ để Sơn Tùng xách đi chợ đựng hoa quả
Khám phá nét đẹp văn hóa Lâm Đồng giữa lòng Hà Nội
Lắng lòng với 8 bài học sâu cay nhất từ "Lật Mặt 8" của Lý Hải
Xót xa tình cảnh bị liệt nửa người sau đột quỵ của diễn viên Thái Hoà
Sau "Tái sinh", Tùng Dương "lột xác" với ca khúc "chữa lành" cho người trẻ

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc cuốn hút tại sự kiện quốc tế