Văn hóa

Nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh quảng cáo khiến hàng hiệu cũng bị lu mờ

Không lạ khi nàng trở thành 1 trong số ít sao Châu Á trở thành đại diện cho thương hiệu lâu đời này.

Thiều Bảo Trâm khoe body quyến rũ mừng sinh nhật tuổi 27 / Mỹ Tâm từng được một thành viên Running Man Hàn công khai "tỏ tình" trên show truyền hình

Song Hye Kyo là cái tên mà bất kể lúc nào nhắc đến bảng xếp hạng nhan sắc cũng khó lòng bỏ qua được cô. Dù hiện tại có vô vàn đàn em trong lĩnh vực giải trí được đánh giá cao nhưng sự thật là nét đẹp của Song Hye Kyo thực sự không lẫn vào đâu được.

Mỗi lần một thương hiệu nào đó tung ra bộ ảnh quảng cáo thì fan lại chỉ biết thốt lên về sự đẹp kinh động cả một vùng trời. Sắc đẹp thiên phú ấy mà cộng hưởng với trang sức xa hoa thì chẳng lời nào tả xiết. Loạt ảnh nàng trở thành gương mặt quảng bá chiến dịch mới của thương hiệu Chaumet lại khiến giới mộ điệu xôn xao.

Empty
Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo khiến fan phải xuýt xoa không ngừng với bộ ảnh quay cận cảnh làn da mướt mát. Bước chân vào nghề đã hơn 2 chục năm, nhan sắc của cô ngày càng mặn mà như món rượu quý. Thậm chí là dù quảng cáo nhãn hàng nhưng cái người ta quan tâm chỉ là nhan sắc xinh đẹp của cô mà thôi.

Empty

Trở thành gương mặt quảng bá cho chiến dịch mới, nhan sắc của Song Hye Kyo cộng hưởng với nét quý phái của loạt trang sức mới nhất, phát ra tinh quang dịu nhẹ nhưng đủ để toả sáng. Nét đẹp tựa như ánh nắng mùa thu khiến cho trang sức đi cùng cũng có cơ hội được sang chảnh lên vài phần.

Người ta có thể buông lời chê khi giai nhân này bắt tay vào những dự án quảng cáo thời trang nhưng riêng ở địa hạt trang sức cao cấp, cô xứng đáng được khen ngợi vì lần nào cũng khiến fan phải trầm trồ.

Với cảm hứng từ những khối lục giác trên tổ ong và được phát triển dựa trên dòng sản phẩm cùng tên cách đây 1 năm, BST lần này hứa hẹn sẽ gây chút sóng gió làng trang sức năm nay. Nhãn hàng đã đúng đắn khi chọn Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu của hãng, bởi hiệu ứng thị trường cô tạo ra là rất khả quan. Dưới phần bình luận của bộ ảnh trên Twitter, fan còn phải thừa nhận là hàng hiệu cũng đã lu mờ bởi nhan sắc của nàng Song.

Empty

Tháng 1/2019, Song Hye Kyo đường đường chính chính công bố mình đã trở thành Đại sứ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Cô "sương sương" giữ 1 vị trí Đại sứ mà cô còn là Gương mặt đại diện các chiến dịch quảng cáo của hãng, một trong những vị trí mà bất kỳ ai cũng phải ao ước.

 

Empty
Empty

Là tường thành nhan sắc không tuổi của xứ củ sâm, lại thêm khí chất kiêu sa đặc sắc, không lạ khi nàng trở thành 1 trong số ít sao Châu Á trở thành đại diện cho thương hiệu lâu đời này. Nhan sắc của cô xứng đáng được tôn vinh.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm