Văn hóa

Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham gia Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam

DNVN - Chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam có sự đồng hành cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh, Adrian Anh Tuấn, Lý Giám Tiền… và các nhà thiết kế trẻ với các bộ sưu tập đặc biệt như vải sợi sen, vải sợi cafe, tre, vải sợi nhựa PET tái chế…

Thiều Bảo Trâm lên đồ cực 'bốc', khoe vòng 1 bị o ép như trực trào khỏi váy / Cuộc sống không hôn thú với chồng Tây của 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' Ngô Mỹ Uyên

Chương trình sẽ chào đón sự góp mặt của 18 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế.

Qua 12 mùa tổ chức, sự quay trở lại của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 với chủ đề ý nghĩa #ReFashion về một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững sau đại dịch đã thu hút sự tham gia của hàng loạt các nhà thiết kế tên tuổi như nhà thiết kế Hoàng Hải, Võ Công Khanh, Adrian Anh Tuấn, Tuyết Lê, Linh San…

Cùng đó là các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như Tracy Studio, I.H.F, 21Six, Thương hiệu thời trang Camicissima (Italy), thương hiệu Zimmermann (Úc)…

Với chủ đề #ReFashion hướng tới thời trang bền vững, BTC chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đồng hành cùng Công ty Faslink và các nhà thiết kế sử dụng nguồn vải được tái tạp từ các nguyên vật liệu thiên nhiên như vỏ hàu, sợi sen, bã cafe, chai nhựa PET tái chế cho một số bộ sưu tập đặc biệt.

Bộ sưu tập H2O của nhà thiết kế Võ Công Khanh gồm các thiết kế chất liệu tái chế từ bã cà phê, tơ sen, vỏ hàu và nhựa do Faslink cung cấp sẽ đảm nhận vị trí mở màn trong chương trình.

Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 – 29/5/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang tới tuần lễ thời trang bùng nổ và được mong chờ trong mùa hè này.

Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam chia sẻ: “Đại dịch COVID-19 diễn ra trong suốt 2 năm qua đã làm cho cuộc sống của tất cả chúng ta đổi thay, kéo theo rất nhiều thứ đã thay đổi. Thời trang thế giới nói chung và thời trang Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài quy luật thay đổi đó. Chính vì thế, đã đến lúc chúng ta cần thay đổi cách nghĩ, thay đổi cách làm, thay đổi cách vận hành để tạo ra một cuộc cách mạng mới nhằm hướng tới sự phát triển bền vững trong thời trang. Và đó là lý do mà chúng tôi đã quyết định chọn chủ đề năm nay là #ReFashion để truyền đi thông điệp tích cực, hướng đến sự phát triển bền vững cho thời trang Việt Nam trong điều kiện bình thường mới”.

Nguyên Đức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm