Văn hóa

Nhiều sao Việt dù rất giàu vẫn livestream bán hàng, lý do vì sao?

Trào lưu bán hàng online của những nghệ sĩ trong showbiz Việt Nam ngày càng nhiều khiến các fan thắc mắc.

Lãnh đạo Phòng An ninh mạng lên tiếng về vụ Phương Mỹ Chi nghi lộ clip, tiết lộ chi tiết gây bất ngờ / Ngọc Hằng đi cà kheo tại Hoa hậu Liên lục địa 2023

Trong thời gian vừa qua, ngày càng có nhiều ngôi sao hàng đầu ở Việt Nam chuyển sang bán hàng online với những buổi livestream hàng giờ liền. Có thể kể đến những "chiến thần livestream" như Hoa hậu Khánh Vân, kiện tướng dancesport Khánh Thy...

Mới đây, những ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên,... cũng bắt đầu xuất hiện với những buổi bán nhiều sản phẩm khác nhau, hay tiêu biểu như trường hợp của Hòa Minzy với những buổi bán quần áo vô cùng cuốn hút.

Nhiều sao Việt dù rất giàu vẫn livestream bán hàng

Chính điều này khiến nhiều fan thắc mắc về hoạt động này của các nghệ sĩ. Rõ ràng, đa số họ vẫn đang hoạt động nghệ thuật và có kinh tế khá giả nhưng vẫn chăm chỉ livestream bán hàng. Và tất nhiên mỗi người đều có những mục đích riêng, lần lượt được giải thích trong thời gian qua.

Gần đây nhất có thể thấy Chi Pu đã bắt đầu xuất hiện trên livestream giới thiệu sản phẩm của thương hiệu mình kinh doanh. Hay Hồ Ngọc Hà cũng livestream bán mỹ phẩm của thương hiệu do mình sáng lập. Không chỉ quảng cáo tên tuổi của thương hiệu, mỗi buổi nữ ca sĩ cũng chốt đơn hàng ngàn thỏi son với doanh thu trung bình từ 5-6 tỷ đồng.

Trong khi đó, Hòa Minzy cũng giải thích về việc bán hàng online của mình. Cô cho biết hiện trong cuộc sống hiện tại có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để tiêu. Do đó nữ ca sĩ muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính, cô muốn có nguồn tiền lưu động để mỗi khoản kiếm được sẽ được dùng cho những mục đích khác nhau. Hòa Minzy cũng cho biết trong số những mục đích đó có cả mục đích về xã hội. Khi cô kiếm được nhiều tiền so với ngày xưa thì cô muốn làm nhiều việc có ích cho xã hội ngoài việc báo hiếu cho bố mẹ, chăm lo cho con cái.

Dù vậy không phải ai cũng nhận được tín hiệu tích cực từ việc livestream bán hàng. Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên bắt đầu công việc bán hàng online thông qua livestream nhưng lại vấp phải sự phản ứng gay gắt của khán giả. Thậm chí, Thủy Tiên cho biết chồng cô còn hy vọng cô có thể nghỉ ngơi ở nhà mà không cần vất vả bán hàng online. Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn muốn làm công việc này để kiếm tiền cho các hoạt động từ thiện như xây dựng chùa hoặc mái ấm tình thương.

 

Rõ ràng khán giả đôi khi vẫn có thành kiến với công việc bán hàng online nên chưa quen thuộc, còn các nghệ sĩ muốn bình thường hóa công việc này bên cạnh các hoạt động nghệ thuật. Ngoài Việt Nam có trường hợp của Hoàng Tử Thao, cựu thành viên EXO dù có tài sản thuộc diện khủng vẫn bán hàng online. Nam ca sĩ cho biết việc bán hàng trên mạng chỉ nhằm tiếp tục thách thức sự hoàn hảo và khả năng kiếm tiền của bản thân. Anh cũng mong muốn mang những sản phẩm tốt, các ưu đãi tới những người tiêu dùng, trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm