Phim Hướng dương ngược nắng ngày càng hot nhưng lại gây bức xúc ở điều này
Ai là "người tình màn ảnh" của Quỳnh Kool trong Hướng dương ngược nắng? / Việt Anh gây khó hiểu khi mặc màu mè trong Hướng dương ngược nắng
Bộ phim Hướng dương ngược nắng ra mắt khán giả truyền hình vào cuối năm 2020. Phim đề cập đến cuộc chiến gia tộc của tập đoàn Cao Dược. Hướng dương ngược nắng quy tụ dàn diễn viên đình đám nhất nhì "Vũ trụ VTV" như: NSND Thu Hà, NSND Công Lý, NSƯT Vân Dung, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Thu Trang, Quỳnh Kool, Doãn Quốc Đam...
Hiện tại, bộ phim đã phát sóng được 31 tập và bước sang phần thứ 2 vào khung giờ vàng buổi tối trên VTV3. Không phủ nhận rằng phim có kịch bản hấp dẫn, diễn xuất của dàn diễn viên đều nhận được lời khen ngợi từ phía công chúng.
Hướng dương ngược nắng là bộ phim "ăn khách" hiện nay.
Tuy nhiên, sau khi phần 1 của phim lên sóng, khán giả đã bắt đầu mệt mỏi với những phân đoạn quảng cáo xuất hiện ngày càng nhiều ngay trong nội dung phim. Cụ thể, đạo diễn và biên kịch đã để các sản phẩm quảng cáo len lỏi vào kịch bản phim với tần suất nhiều tới mức khán giả "phát bực".
Thậm chí, hình ảnh của sản phẩm cùng tên thương hiệu được quay khá rõ nét trong rất nhiều cảnh quay. Chính điều này đã khiến một số khán giả phản hồi ngay trên fanpage của phim. Tài khoản Lê Ngọc Dung bức xúc: "Lố quá lố luôn, chỗ nào cũng cầm hộp bánh ra ăn được".
Khán giả than phiền vì sản phẩm quảng cáo xuất hiện liên tục, thậm chí được quay cận cảnh nhiều lần ngay trong nội dung phim.
Trong khi đó tài khoản có tên Cherry Phương Anh bày tỏ cách quảng cáo này khiến cô cảm thấy phản cảm với nhãn hàng: "Mặc dù chưa ăn nhưng nhìn cái cách quảng cáo lố bịch của nó là mình tẩy chay luôn. Thề không bao giờ mua".
Được biết, theo bảng giá quảng cáo niêm yết từ ngày 1/1/2021, giá quảng cáo trước, trong phim truyền hình Việt Nam đang có mức giá cao nhất so với các mốc quảng cáo khác. Theo đó, ở khung giờ 21h30-22h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 4, giá quảng cáo trước phim lần lượt theo các block 10, 15, 20, 30s sẽ là: 70, 84, 105, 140 triệu đồng.
Khán giả phản hồi khó chịu về cách quảng cáo trong phim.
Còn với các suất quảng cáo trong phim với khung giờ như trên cùng block quảng cáo 10, 15, 20, 30s sẽ có giá lần lượt: 75, 90, 112,5 và 150 triệu đồng.
Đây là mức giá quảng cáo không can thiệp vào nội dung phim. Còn với quảng cáo để sản phẩm, nhãn hàng xuất hiện trong nội dung phim thì không rõ mức giá sẽ là bao nhiêu.
Mức giá quảng cáo trước và trong thời lượng phát sóng phim khung giờ vàng tính từ tháng 1/2021.
Đương nhiên, khán giả đều hiểu rằng bất cứ một chương trình giải trí nào muốn được ra mắt khán giả cũng cần có nhãn hàng tài trợ. Và việc quảng cáo xuất hiện trước, trong thời lượng chiếu phim hoặc thậm chí ngay trong nội dung phim cũng là điều dễ hiểu.
Tuy nhiên, có lẽ đơn vị phát hành phim và nhãn hàng quảng cáo cũng cần điều chỉnh nội dung, tần suất quảng cáo sao cho phù hợp, tránh gây ức chế cho khán giả của mình.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm 1 việc sau khi lộ tin nhắn ‘xin tiền’, bị tỷ phú Mỹ đòi bồi thường gấp đôi
Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về vụ kiện ồn ào với tỷ phú Mỹ, tuyên bố 1 câu cứng rắn
Con gái út nhà Quyền Linh khoe loạt ảnh đón mùa đông nhẹ nhàng, ái nữ đậm chất 'điện ảnh' khiến netizen mê mẩn
Đâu là bức ảnh đáng xấu hổ của nam tài tử Lee Min Ho khiến anh muốn xoá nhất?
Túi Hermes bạch tạng là gì? Ở Việt Nam có sao nữ nào đang sở hữu túi xách đắt đỏ này?
Hé lộ tình hình cuộc sống ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng sau lệnh cấm diễn 9 tháng và bị tỷ phú kiện