Phương Ly mặc gợi cảm, hút mọi ánh nhìn khi vừa trở lại
Không cần đợi 10 năm, tôi ly hôn ngay sau lời thách đố của chồng / Nhan sắc Vương Phi tuổi U50 vẫn hack tuổi không 1 nếp nhăn thế này, bảo sao Tạ Đình Phong say đắm không dứt ra được
Sau 3 tháng ra mắt sản phẩm kết hợp cùng Binz, mới đây, Phương Ly lại thu hút nhiều sự chú ý khi phát hành MV “Cứ đi thôi” có giai điệu rất trẻ trung, vui tươi. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn đưa người trẻ về với đam mê du lịch. Bởi tuổi trẻ chỉ có một lần, vì vậy, Phương Ly muốn bản thân cô nàng và những người cùng thế hệ sẽ không phí hoài tuổi thanh xuân.
Nữ ca sĩ sớm quay trở lại với dự án âm nhạc mới toanh
Được biết, Phương Ly đã rất chịu chơi khi mạnh tay đầu tư cho MV “Cứ đi thôi”. Nữ ca sĩ đã cùng eekip đến tận Malaysia, ghi lại nhiều cảnh đẹp nổi tiếng của quốc gia này như nhà cổ Pinang Peranakan Mansion, đồi Habitat Penang, khu mua sắm sầm uất của thủ đô Kuala Lumpur, đảo ngọc Pulau Pesar,…
Phương Ly đưa cả ekip sang Malaysia để khám phá văn hóa, cảnh đẹp tại nơi đây
Thông qua MV, người đẹp muốn truyền tải thông điệp tới giới trẻ rằng: Hãy sống và trải nghiệm cho đáng tuổi trẻ, khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng rất đẹp, một đi không trở lại. Vì thế, đừng chần chừ, ngần ngại bước ra thế giới bên ngoài để khám phá và cảm nhận.
Cũng trong sản phẩm lần này, khán giả cũng được thấy sự thay đổi hình ảnh của Phương Ly, từ một cô gái cá tính trong MV kết hợp với Binz, lúc này, cô nàng đã trở về hình ảnh trẻ trung, gợi cảm trong trang phục khoe vòng eo thon gọn, đôi chân nuột nà.
Phương Ly khoe dáng nuột nà trong MV mới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhân chứng sống vụ Đàm Vĩnh Hưng bị đứt vài ngón chân gặp ‘biến’, hé lộ thông tin đáng chú ý
“Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42
Diva Hồng Nhung U60 vẫn tự tin diện đồ xuyên thấu lộ nội y, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng
Thanh Hằng lên tiếng về màn ‘rụng cánh’ gây bão MXH, CĐM phát hiện lời nói ‘bất nhất’ của nữ siêu mẫu
Tiến Luật, Lan Ngọc, Tiểu Vy cùng dàn sao quảng bá văn hóa và nông sản Việt qua "Biệt đội siêu sao"
Thương hiệu ‘Lý Tử Thất’ được định giá khoảng 35 nghìn tỷ, hé lộ thu nhập gây 'sốc' mỗi tháng