Văn hóa

Sao Việt tiết lộ kế hoạch, thói quen trong mùa Covid-19

Hà Anh Tuấn ấp ủ dự án mới, Nam Trung thay đổi cách chi tiêu, còn doanh nhân Anh Thơ tiết lộ thói quen làm đẹp.

'Giết thời gian' khi cách ly, sao Hong Kong (Trung Quốc) Ngô Trấn Vũ live stream kiếm 70.000 Nhân dân tệ / Cuộc sống phi công trẻ Hà Duy ra sao sau khi dừng đóng phim?

Ở mỗi lịch vực khác nhau, những người nổi tiếng có những kế hoạch và cách thích ứng riêng biệt với cuộc sống khi Việt Nam tái bùng phát dịch Covid-19.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn - Dự án mới, năng lượng mới

Đầu tháng 8, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trở thành đại diện gương mặt của hãng mỹ phẩm Menard Nhật Bản cao cấp hơn 60 năm tuổi. Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em còn khởi động dự án "Rừng Việt Nam".

Hà Anh Tuấn ấp ủ nhiều kế hoạch mới.

Hà Anh Tuấn ấp ủ nhiều kế hoạch mới.

Nam ca sĩ chia sẻ, dù làm âm nhạc, dự án cộng đồng hay trong vai trò là đại sứ thương hiệu mỹ phẩm, anh đều mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho đời. "Cuộc sống này cần trân trọng những cái đẹp, tinh thần tự do, tươi mới", ca sĩ nói.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung thay đổi thói quen chi tiêu

Chuyên gia trang điểm Nam Trung cho biết, qua thời dịch, anh cũng thay đổi quan niệm về cách tiêu tiền. Thay vì sống và chi tiêu hưởng thụ như trước, giờ đây, Nam Trung bắt đầu học cách tiết kiệm, lo nghĩ cho ngày mai hơn.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Doanh nhân Lê Anh Thơ duy trì thói quen spa

 

Đối với một người phụ nữ bận rộn nhưng coi trọng việc chăm sóc làn da, doanh nhân Lê Anh Thơ cho biết đi spa giúp chị làm đẹp chuyên sâu, đồng thời thư giãn cơ thể và tinh thần. Menard Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của bà xã Bình Minh, nhất là trong lúc dịch bệnh phức tạp vì quy trình sàng lọc khách hàng trước khi đặt lịch và vệ sinh chặt chẽ.

Doanh nhân Anh Thơ ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

Doanh nhân Anh Thơ ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm