Văn hóa

Tân binh thăng cấp ra mắt MV 'Show me', khẳng định bước tiến mới trên hành trình vươn ra quốc tế

DNVN - Chỉ sau 12 giờ phát hành, MV “Show me” - sản phẩm âm nhạc đầu tay của đội hình Tân binh thăng cấp thuộc chương trình Tân binh toàn năng - đã cán mốc hơn một triệu lượt xem trên YouTube, cho thấy sức hút của nhóm tân binh và mở ra kỳ vọng về một thế hệ nghệ sĩ Việt trẻ đầy tiềm năng, sẵn sàng vươn ra thị trường quốc tế.

Sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 tại Đà Nẵng / Ca sĩ Nicole Nguyễn xuất sắc giành giải Á quân 'Tình ca xuyên Việt' mùa đầu tiên

Đội hình Tân binh thăng cấp từ chương trình Tân binh toàn năng vừa chính thức phát hành MV ca khúc chủ đề “Show me” trên YouTube. Đây không chỉ là sản phẩm âm nhạc đầu tay của nhóm mà còn là lời khẳng định cho sự đầu tư nghiêm túc và tầm nhìn quốc tế của nhà sản xuất YeaH1.

MV "Show me"

MV “Show me” được làm mới hoàn toàn từ ca khúc chủ đề trong giai đoạn “Sống còn”, nay mang phiên bản song ngữ Anh - Việt để mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả toàn cầu. Toàn bộ sản phẩm được ghi hình tại Thái Lan với ekip sản xuất Directornet - đơn vị từng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khu vực, phối hợp cùng êkip Hàn Quốc và Việt Nam.

Nội dung MV khắc họa hành trình trưởng thành, dám theo đuổi đến cùng đam mê nghệ thuật của các tân binh. Thông điệp về “ánh sáng nội tại” - sức mạnh khác biệt mà mỗi người tự khám phá - được truyền tải qua hình ảnh và âm nhạc hiện đại. Thành viên Minhtin chia sẻ: “Điểm đặc biệt của MV “Show me” là lần đầu tiên chúng em được cùng nhau đi ra nước ngoài làm việc nên đã có rất nhiều kỷ niệm. Ekip Thái Lan làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và bài bản, giúp tất cả các cảnh quay đều được thực hiện chỉn chu nhất. Chúng em hy vọng những gì đẹp đẽ và tâm huyết nhất thể hiện trong MV sẽ được khán giả đón nhận.”

Một số hình ảnh của nhóm trong MV.

Một số hình ảnh của nhóm trong MV.

 


Ngay sau khi ra mắt, MV nhanh chóng tạo hiệu ứng tích cực: đạt hơn 1,1 triệu lượt xem sau 12 giờ, đứng đầu “Chủ đề âm nhạc được thảo luận nhiều nhất trong 24 giờ” và Top 1 iTunes Vietnam chỉ sau 17 giờ phát hành. Hình ảnh MV cũng được quảng bá rộng khắp trên hệ thống Sony Music Entertainment tại nhiều quốc gia, trong đó fanpage Sony Music Philippines nhận định: “Một kỷ nguyên mới của thần tượng Việt Nam đang mở ra!”

Việc lựa chọn “Show me” làm ca khúc chủ đề xuyên suốt hành trình được đánh giá là chiến lược nhất quán. Trong giai đoạn “Sống còn”, ca khúc thể hiện quyết tâm vượt qua thử thách. Ở giai đoạn “Thăng cấp”, bài hát trở thành tuyên ngôn ra mắt của nhóm. Với giai điệu hiện đại, tiết tấu nhanh và phần hook dễ nhớ, “Show me” vừa có tính biểu tượng vừa đảm bảo khả năng trình diễn đa dạng.



Theo bà Ngô Thị Vân Hạnh - CEO YeaH1, mục tiêu của chương trình là đào tạo một nhóm nhạc “quốc dân” với lộ trình chuyên nghiệp, kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia quốc tế. Bà nhấn mạnh: “Ngoài việc học chuyên môn với cường độ cao, chúng tôi mong muốn các bạn trở thành một nghệ sĩ có tư cách, có đạo đức, có tâm với nghề và luôn luôn đặt lòng yêu nước, tự hào dân tộc lên hàng đầu.”

MV “Show me” được xem là bước khởi đầu cho hành trình dài hơi của nhóm Tân binh thăng cấp, mở ra cơ hội để tài năng trẻ Việt Nam khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp giải trí khu vực. Chương trình Tân binh toàn năng sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 20h thứ Bảy hằng tuần từ ngày 4/10/2025, hứa hẹn đem đến những màn trình diễn bùng nổ cùng sự trưởng thành rõ rệt của các tân binh.

 

Diệp Chi
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm