The K - Giấc mơ Việt Nam: Sân chơi truyền cảm hứng cho các KOLs/KOCs
'Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông' Lý Gia Hân thời trẻ điên cuồng đến mức nào khi đánh Thái Thiếu Phân, ép vợ cả của nhân tình phải nhường chồng? / Nhan sắc gợi cảm của nữ MC ở Hoa hậu Hòa bình 2024
Chiều nay (29/8), tại Hà Nội, Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding chính thức giới thiệu Chương trình thực tế The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 nhằm tìm kiếm những "Đại sứ Bán hàng" thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhằm hưởng ứng Đề án “Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025" của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884), Chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 xuất bản trên báo điện tử VTV (http://vtv.vn) và các nền tảng mạng xã hội. Thông qua 2 vòng tuyến chọn: Casting và Ghi hình, các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng.Đối tượng dự thi của chương trình là công dân Việt Nam, người sở hữu quốc tịch kép, trong đó có quốc tịch Việt Namtừ đủ 18 tuổi trở lên không phân biệt giới tính, vùng miền.
Dự kiến chương trình có 8 tập và 1 chương trình truyền hình trực tiếp với thời lượng 35-45 phút/tập.
Chương trình đặt ra các mục tiêu: Chia sẻ các kỹ năng cho người nổi tiếng, người giỏi chuyên môn có ảnh hưởng trong xã hội, người tiêu dùng có kinh nghiệm (KOLs/KOCs) trong việc hợp tác giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ các địa phương, các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xây dựng thương hiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm OCOP. Từ đó, tạo ra việc làm, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp.
Ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập VTV Times, phát biểu tại Lễ Khai mạc sự kiện The K - Giấc mơ Việt Nam 2024
Ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập Thời báo VTV cho biết: "Chúng tôi tin tưởng chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân; sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền các địa phương và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là trong thanh niên".
Ông Hán Văn Cầu - Chủ tịch Công ty Cổ phần VINCENT Holding chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng The K - Giấc mơ Việt Nam vừa là hành - trình tìm kiếm, mang đến cho các Đại sứ Bán hàng thế hệ mới cơ hội được học hỏi, nâng cao kỹ năng, đạo đức để phát triển bàn thân, cải thiện hiệu quả trong công việc; vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, cung ứng, tiêu dùng thông minh qua thương mại điện tử trên cả nước".
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Thuỷ Tiên tái xuất đẹp “đỉnh nóc” nhưng cảm giác cô đơn, lạc lõng bao trùm, phải chăng bị “ăn bơ”?
“Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42
Hoa hậu Việt có thói quen kỳ lạ: 12 năm không ăn cơm, vóc dáng gây bất ngờ ở tuổi 35
Sinh nhật tuổi 43 bất ổn của Song Hye Kyo
Thu nhập một đêm của Ngân 98 gây choáng: Cát xê hàng trăm triệu, tiền bo xếp thành cọc
Hàng trăm ngôi sao hội tụ tại '’Bước chân di sản 2'’ của siêu mẫu Hạ Vy và Hoàng Công Cường