Theo chân Rihanna, đến lượt Selena Gomez xây dựng thương hiệu làm đẹp riêng
Tranh cãi nảy lửa: Vợ Justin bị nghi kết hợp với bạn thân "chơi xấu" Selena Gomez, người trong cuộc nói gì? / Taylor Swift: “Tôi sẽ không tha thứ cho ai làm tổn thương Selena Gomez”
Mới đây, Selena Gomez đã công bố cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Rare Beauty. Cái tên này được lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên mới nhất của cô, đồng thời cũng ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho phái đẹp.
Chia sẻ về dự án mới của mình, cựu ngôi sao Disney cho biết: "Rare Beauty sẽ không chỉ là một thương hiệu đơn thuần, nó còn là phong cách sống".
Theo đó, cô cho biết, thương hiệu mỹ phẩm của mình ủng hộ cho vẻ đẹp riêng của mỗi người. Điều này đồng nghĩa với việc Rare giúp khách hàng trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình, thay vì cố gắng trở thành một người khác. Thông điệp này nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.
Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về các sản phẩm của Rare Beauty, tuy nhiên, Selena thông báo tất cả sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhan sắc diễn viên được bình chọn "Mỹ nhân bảo vật quốc dân" tại Nhật Bản
Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức
Loạt mỹ nhân thi nhau mặc như miêu nữ
Midu được chồng dẫn đi đặt váy cưới cao cấp ở Pháp, cùng hãng với con gái cựu tổng thống Mỹ
Nam diễn viên 57 tuổi có tới ba bạn gái, nay lại còn hẹn hò thêm một người đẹp nóng bỏng
Phong cách thời trang giúp ca sĩ Minh Trang luôn xinh đẹp và gợi cảm