Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu 2018 - sân chơi đẳng cấp nâng tầm thương hiệu
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng và cuộc đời bi kịch / Khi sao Việt khi chạm mặt 'kẻ thù': Người gượng chụp ảnh chung, người quay lưng đi như chưa từng quen biết
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam là sân chơi quy mô được tổ chức dành riêng cho những nữ doanh nhân Việt thành đạt đang sinh sống và làm việc tại khắp nơi trên thế giới. Chương trình không chỉ chú trọng về yếu tố ngoại hình mà còn nhấn mạnh đến các tiêu chí về tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái.
Thạc sĩ Đặng Gia Bena - Trưởng BTC chương trình "Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam"
Trao đổi về tôn chỉ của sân chơi năm nay, Thạc sĩ Đặng Gia Bena chia sẻ: “Sau thành công của những mùa thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt, Hoa hậu Thương hiệu sẽ trở thành một sân chơi sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp tiếp theo dành cho tất cả các nữ doanh nhân Việt tài năng đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới.
Đây là cơ hội rất tốt để các thí sinh có thể giao lưu, gắn kết và học hỏi nhiều hơn nữa. Cũng như mọi năm, tôn chỉ của cuộc thi vẫn hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp, tài sắc, trí tuệ và bản lĩnh của những nữ doanh nhân thời đại mới”.
Thạc sĩ kinh tế Đặng Gia Bena - người sáng lập ra cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt
Hoa hậu Thương Hiệu 2018 nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá doanh nghiệp,thương hiệu học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia những hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa, gắn kết cộng đồng nữ doanh nhân cùng nhau đóng góp, giúp ích cho xã hội.
Trưởng BTC Đặng Gia Bena trao giải thưởng cho thí sinh tại đêm chung kết "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt"
Theo đó, Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam là sân chơi nhằm lựa chọn ra những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu hàng đầu đại diện cho các ngành nghề. Họ không chỉ thể hiện tài năng, xinh đẹp mà có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình sẽ là chiếc cầu nối nhằm giao lưu, kết nối giữa các thương hiệu Việt; Nâng cao vị thế của nữ doanh nhân ở mọi ngành nghề trong xã hội.
Mặc dù là chương trình nhằm mục đích tôn vinh nhưng bằng ý tưởng sáng tạo và kịch bản đặc sắc, Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam sẽ có sự góp mặt và trình diễn của hàng loạt các ngôi sao giải trí, các nhân vật có tầm ảnh hưởng sâu rộng sẽ là yếu tố tạo nên hiệu ứng domino, nâng cao chất lượng và độ nhận biết của chương trình.
Toàn bộ nội dung chương trình sẽ diễn ra tại Tp.Đà Nẵng xinh đẹp và liên tục đưa tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đêm chung kết tôn vinh sẽ được trực tiếp trên VTV, HTV và đài PTTH Đà Nẵng ngày 16/12/2018.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Diễn biến khó tin vụ kiện Đàm Vĩnh Hưng: Tòa án Mỹ không cho rút đơn, Mr.Đàm gặp nhiều bất lợi?
Lệ Quyên gây sốt với mặt mộc xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi qua camera thường
Sức sống bền bỉ của Disco qua âm nhạc của Boney M, Joy và Samantha Fox
Khoe hình ảnh mới của con, Việt Trinh bị hỏi ngay điều này
Mai Phương Thúy khoe trọn vòng 1 nóng bỏng khi diện đồ bó sát, cắt xẻ táo bạo
Ngô Trúc Linh – Tân binh triển vọng với tiềm năng “khuynh đảo” làng giải trí Việt