Văn hóa

Văn Mai Hương “lộ hàng” trên sóng truyền hình quốc gia

(DNVN) - Nữ ca sĩ Văn Mai Hương sau đó đã thừa nhận sự bất cẩn của mình, tuy nhiên vẫn bức xúc cho rằng mình bị chương trình mang ra "câu khách".

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, tối qua 1/5, tập 2 Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí đã diễn ra với sự xuất hiện của nhiều em bé tài năng trình diễn nhiều tiết mục hấp dẫn. Vì quá phấn khích, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã ngồi xổm trong lúc mặc váy dẫn đến hình ảnh kém duyên khi lên sóng truyền hình.

Trong lúc ca sĩ Isaac trò chuyện cùng thí sinh nhí Phạm Viết Thiên Phước, anh vô tình xưng nhầm mình thành "cô" khiến hai đồng nghiệp được dịp cười xả láng. Trong lúc vui vẻ, Văn Mai Hương vô tình ngồi xổm xuống dù đang mặc váy, khiến cho chiếc quần bảo hộ phía trong bị “lộ hàng”.

Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí tập 2

Tuy sự việc không đến nỗi nghiêm trọng nhưng hành động khá kém duyên và nụ cười quá cỡ của cô khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. Đồng thời, giữa 3 giám khảo: Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac nhiều lần “cướp lời” nhau trong chương trình làm cho nhiều người không thiện cảm.

Liên hệ với Văn Mai Hương, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi là người vô cùng cẩn thận trong cách ăn mặc. Dù đi diễn, quay hình hay thậm chí là đi chơi, tôi luôn mặc quần bó bên trong váy để an toàn. Từ trước đến nay tôi cũng không có gu ăn mặc hở hang nên nếu để lộ hàng như mọi người nói là cực kỳ hiếm.

 Một vài bài viết đăng tải hình ảnh này kèm theo những lời bình luận mang tính chất cố tình dìm hàng khiến tôi có cảm giác bản thân mình bị mang ra để câu view. Tuy nhiên, tôi cũng thừa nhận sự bất cẩn của mình. Khoảnh khắc đó rất tự nhiên nên tôi không nghĩ lại xảy ra việc ngoài mong muốn như vậy”, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Vietnam Idol Kids là chương trình dành cho trẻ em nên cách giao tiếp với thí sinh, lựa chọn trang phục của MC…cần phải hết sức kĩ càng và cẩn trọng. Tập 2 Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí một cuộc so tài của những bạn nhỏ thật sự “đáng gờm”.

Nhiều chiếc vé vàng tìm được chủ nhân của mình. Những gương mặt tiêu biểu phải kể đến là “cậu bé chân trần” Thái Hải Thanh với niềm đam mê ca hát cháy bỏng, “anh chàng” đa tài hát hay Cao Minh Thiên Tùng, Vũ Thái Thảo Vy với phần thể hiện ca khúc “Ngày Mai” hoàn toàn mới lạ và các bé Huỳnh Đức Thanh, Đỗ Thụy Vân Hà cùng phần trình diễn hồn nhiên, đầy tự tin.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo