Hỗ trợ doanh nghiệp

Vay 31 triệu USD cải thiện giao thông Quảng Trị và Phú Yên

Chiều 9-10, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ và Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Quốc Arab Saudi Ibrahim Abudulaziz Alassf đã ký 2 Hiệp định vay vốn Quỹ Phát triển Arab Saudi với tổng trị giá khoảng 30,94 triệu USD.

 

Nguồn vốn vay được đầu tư vào 2 dự án là: dự án “Đường giao thông Thạch Kim - Hiền Hòa tỉnh Quảng Trị” và dự án “Đường giao thông Xuân Phước – Phú Hải tỉnh Phú Yên

 

 Các dự án được tài trợ lần này đều tập trung vào phát triển cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn cho các tỉnh còn nhiều khó khăn của Việt Nam.

 

Các dự án này khi hoàn thành sẽ góp phần cải thiện, nâng cao đời sống của nhân dân hai tỉnh Phú Yên và Quảng Trị. Đây cũng là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp cũng như tiềm năng hợp tác phát triển kinh tế xã hội giữa hai nước Việt Nam - Saudi Arabia trong tương lai.

 

Chuyến thăm của Bộ trưởng Bộ Tài chính Saudi Arabia và đoàn Quỹ Phát triển Saudi Arabia theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới mối quan hệ đang ngày càng phát triển tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Saudi Arabia.

 

Theo Chinhphu.vn

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo