Hỗ trợ doanh nghiệp

Vay mua nhà, mua xe lãi suất 0%

Ngày 25-3, Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC) giới thiệu chương trình khuyến mãi “Ưu đãi lớn” với nhiều ưu đãi về lãi suất và cơ hội trúng thưởng cho khách hàng trong thời gian từ nay đến 19-6.
Theo đó, các khách hàng đăng ký vay mua nhà hay vay thế chấp nhà và được giải ngân trong thời gian từ 22-3 đến 19-6 sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất trong ba tháng đầu tiên cho khoản vay được giải ngân từ 2 tỷ đồng trở lên và 0% lãi suất trong tháng đầu tiên cho khoản vay được giải ngân dưới 1 tỷ.
 
Bên cạnh đó, 60 khách hàng đầu tiên có sở hữu thẻ tín dụng HSBC nộp hồ sơ vay mua nhà và được giải ngân trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được phần thưởng 5 triệu đồng trong tài khoản thẻ tín dụng.
 
Ngân hàng cũng áp dụng ưu đãi 0% trong tháng đầu tiên cho các khoản vay mua ôtô và vay tín dụng cá nhân được đăng ký và giải ngân trong thời gian khuyến mãi..
 
Ngoài ra, các khách hàng còn được hoàn 50%  tiền giao dịch (tối đa 1 triệu đồng) khi đăng ký mở thẻ trong thời gian diễn ra chương trình. Trong trường hợp khách hàng cùng đăng ký một lúc cho thẻ chính và thẻ phụ thì sẽ được hoàn lại 100% tiền giao dịch (hoàn tối đa là 1,5 triệu đồng).
 
Các khách hàng dùng thẻ tín dụng hiện hữu của HSBC cũng có cơ hội được miễn phí thường niên của thẻ cho năm sau hoặc nhận điểm thưởng tương ứng với các phần quà tặng đa dạng và hấp dẫn khi đổi điểm thưởng từ các phiếu ẩm thực, quà tặng, spa hoặc vé máy bay miễn phí.
 
Cùng với các ưu đãi như trên, chương trình khuyến mãi còn mang tới cho khách hàng cơ hội rút thăm may mắn với tổng giải thưởng lên tới 900 triệu đồng. Theo đó, với mỗi giao dịch thanh toán trị giá 1 triệu đồng qua thẻ tín dụng HSBC trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được một cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn gồm 300 phần để được hoàn 3 triệu đồng trong tài khoản thẻ.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo