Hỗ trợ doanh nghiệp

VDC nhận giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”

Với nỗ lực đóng góp cho sự phát triển CNTT Việt Nam, Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC vinh dự được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”.

(vnmedia) "Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển" là giải thưởng có uy tín được Ban thi đua khen thưởng Trung ương trình Thủ tướng phê duyệt, ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các doanh nghiệp Việt Nam đạt được sau khi Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới WTO. 

Theo ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Hội đồng chỉ đạo giải thưởng, Chủ tịch VCCI: “Trong bối cảnh khó khăn chung, sự đóng góp của các doanh nghiệp đang hoạt động trong nền kinh tế cũng như đội ngũ doanh nhân thực sự là những chiến sĩ “thời bình” tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của đất nước và trở thành điển hình tiêu biểu trong phát triển và hội nhập”.

Giải thưởng "Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển" năm nay vinh danh 84 doanh nghiệp trên cả nước đã gặt hái được những thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển sản xuất. Giải thưởng đã được xét duyệt bởi hội đồng chuyên gia uy tín, đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, bằng hệ thống tiêu chí bình xét đánh giá theo thang điểm cụ thể và minh bạch. 4 tiêu chí đánh giá và xét duyệt bao gồm: Công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng sản phẩm; Năng lực cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp; Xây dựng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp và Văn hoá doanh nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, VDC đã được lọt vào “Top 15 doanh nghiệp xuất sắc nhất”. Được biết, năm 2012, tổng doanh thu của VDC đạt 2.294 tỷ, lợi nhuận đạt 582 tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng khoảng 77%. Trong đó, VDC vẫn giữ vị trí số 1 trong các doanh nghiệp cung cấp Internet băng rộng ở Việt Nam với 62% thị phần.

Mục tiêu của VDC trong thời gian tới là trở thành đơn vị số 1 trong việc cung cấp các dịch vụ dữ liệu trên nền tảng đám mây (cloud) và các sản phẩm ứng dụng CNTT, GTGT trên nền tảng Internet; top 5 đơn vị cung cấp giải pháp, ứng dụng CNTT hàng đầu Việt Nam đến năm 2015.

 

 

Trần Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo