Văn hóa

Vì sao chồng Phi Thanh Vân viết đơn ly hôn vợ?

Bảo Duy trách vợ thay đổi, tuy sống bên anh nhưng vẫn tìm người đàn ông khác có thể mang lại cho cô cuộc sống giàu sang, quyền lực.

Mới đây, Bảo Duy – ông xã Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay Phi Thanh Vân sau 3 năm chung sống. Chồng trẻ của nữ hoàng dao kéo chia sẻ, khi anh chủ động viết đơn ly hôn, Phi Thanh Vân đã vui vẻ chấp nhận.

“Có một cái gì đó khác nhau giữa việc anh đón nhận và em chấp nhận. Anh và em là người hiểu rõ nhất rằng, cuộc hôn nhân này rạn nứt bởi vì đâu. Anh đã rất cố gắng, cố gắng để giữ gìn hạnh phúc ấy. 

Bảo Duy quyết đinh ly hôn Phi Thanh Vân sau 3 năm chung sống.

Nhưng nếu cái thứ hạnh phúc gọi là gia đình ấy chỉ có một người cố gắng thì làm sao mà giữ được phải không em?”, Bảo Duy viết trên trang cá nhân.

Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

"Danh vọng - tiền bạc - con cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ", anh viết.

"Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh.... Người ấy có thể cho em những gì em muốn", Bảo Duy trách.

"Bản thân anh là đàn ông anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích", anh kể.

 

Dù quyết định chia tay nhưng Bảo Duy vẫn dành cho vợ những lời yêu thương. Anh khẳng định chia tay không phải vì hết yêu cô mà thực ra yêu vợ rất nhiều. Anh cảm ơn cô đã đến và yêu anh. 

"Anh đến với em như thế nào thì anh sẽ ra đi như thế. Anh sẽ ra đi với hai bàn tay trắng để cho em và tất cả mọi người hiểu rằng, từ trước đến nay tình yêu của Nguyễn Bảo Duy này dành cho Phi Thanh Vân là tình yêu thật sự chứ không xây dựng trên vật chất tiền bạc. 

Giờ tất cả quanh em đều rất tốt và thuận lợi, mọi thứ anh trả lại cho em nguyên vẹn và anh đi. Chúng ta ly hôn em nhé”, ông bố một con khẳng định.

Anh chia sẻ với báo chí, chính anh là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo