Văn hóa

Vì sao Huyền My được chọn thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế?

"Huyền My, cô gái có hình thể khá tốt, nhan sắc vừa có nét dịu dàng Á Đông, lại vừa có nét hiện đại phương Tây", bà Thúy Nga, TGĐ Elite Việt Nam cho biết.

Á hậu Huyền My được Elite Việt Nam mời dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017 dự kiến sẽ  tổ chức vào tháng 10 tới tại Việt Nam, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

 Á hậu Huyền My sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017

Chia sẻ về lý do tại sao lại chọn Huyền My mà không chọn Á khôi Huỳnh Thị Yến Nhi, người đẹp từng bỏ lỡ cơ hội tham dự cuộc thi này năm ngoái khi gặp phải sự cố với việc cấp visa, bà Thúy Nga, TGĐ Elite Việt Nam cho biết: “Ngay từ cuối năm 2016 thì Elite Việt Nam đã có một số buổi họp để đưa ra chiến lược phát triển cho Yến Nhi cũng như với các người mẫu độc quyền trực thuộc Elite. 

Theo đó, Yến Nhi bày tỏ ý muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên hành động nên công ty định hướng phát triển Nhi là người đẹp thể thao. Nhi hiện nay cũng theo học lớp diễn xuất, lớp cascadeur bên cạnh công việc người mẫu của mình.

Còn khi đề cử thí sinh đến với các cuộc thi quốc tế, tôi thường gặp gỡ nói chuyện, quan sát và tìm đọc thông tin và hình ảnh của thí sinh đó để có thể phân tích xem thí sinh có phù hợp với cuộc thi hay không?” – bà Thúy Nga giải thích.

“Miss Grand International là cuộc thi đề cao yếu tố hình thể, kỹ năng biểu diễn và đặc biệt là khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh về các đề tài xã hội.

Với Huyền My, cô gái có hình thể khá tốt, nhan sắc vừa có nét dịu dàng Á Đông, lại vừa có nét hiện đại phương Tây, đa năng, hình ảnh đa dạng ở nhiều lĩnh vực: MC, diễn viên, người mẫu...

 

Sau khi làm việc trao đổi với nhau một thời gian, Elite quyết định gửi hồ sơ của Huyền My đến BTC cuộc thi và Huyền My đã được BTC đồng ý là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2017” – bà Thúy nga nói thêm.

Theo báo VOV,  trước những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối vì Yến Nhi lẽ ra phải được chọn, Yến Nhi khẳng định: Tôi xin không nói tới việc Huyền My có "xứng hay không xứng" tham gia cuộc thi này, bởi không ai trong chúng ta ngoài ông Chủ tịch cuộc thi Miss Grand có quyền đó. 

Tôi chỉ muốn làm rõ rằng ai cũng có cơ hội để được thử thách bản thân và ai cũng có cơ hội được toả sáng. Huyền My cũng như tôi, cô ấy có quyền...

Tôi là kiểu phụ nữ chủ động, tôi đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm, và trong kế hoạch đó của mình, không có "chiến dịch truyền thông nào" có tên: "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi". Bởi cơ hội là do tôi tạo ra và nắm lấy. Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này”.

Sau khi đính chính về việc bị công chúng thương tiếc do Huyền My cướp quyền dự thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Yến Nhi tiết lộ cô cảm thấy hạnh phúc vì thấy mình vẫn còn được khán giả thương và nhớ đến lắm. Sự "đấu tranh" của khán giả để đòi lại "công bằng" cho Yến Nhi khiến cô cảm thấy mình cần có trách nhiệm làm tốt hơn trong năm 2017.

 

Về phía Huyền My, sau khi nhận được sự đồng ý từ ban tổ chức Miss Grand International, công ty Elite sẽ gửi hồ sơ của cô lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin cấp phép.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thể thao & văn hóa, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo