Văn hóa

Vì sao Minh Tú chỉ về nhì tại Asia's Next Top Model?

Minh Tú đã diễn và tạo dáng quá nhiều trên sân khấu, điều này khiến giám khảo cho rằng cô bị gượng ép và có phần làm quá.

Chung kết Asia's Next Top Model phát sóng tối 28.6 đem tới thử thách chụp hình với chủ đề "Tổ quốc" cùng trang phục phong cách Avant garde, hóa thành tượng Couture trên sàn catwalk. Minh Tú đồng đoạt danh hiệu á quân cùng thí sinh Shikin đến từ Malaysia, theo tin tức trên báo Lao động.

Minh Tú giành Á quân Asia's Next Top Model

Ở phần thử thách chụp hình này, Minh Tú diện áo dài cách điệu với vương miện dát vàng. Ban đầu, cô khá lúng túng vì chụp ảnh "high fashion" không phải là thế mạnh của cô.

 Chân dài tạo các tư thế mềm mại và dịu dàng trông khá tẻ nhạt. Giám khảo Cindy và Yu Tsai yêu cầu cô phải thể hiện sự điên rồ hơn bằng những cử động cơ thể. Minh Tú nắm bắt khá nhanh và có phần thi ấn tượng.

Hành trình đến với ngôi vị Á quân của Minh Tú tại cuộc chơi Asia's Next Top Model đã kết thúc. Những gì Minh Tú làm được trong cuộc thi khiến người hâm mộ tự hào báo Zing news đưa tin. 

Tuy nhiên, người yêu thời trang vẫn cảm thấy tiếc nuối khi ngôi vị Quán quân vượt khỏi tầm tay Minh Tú. Đâu là nguyên nhân khiến Minh Tú chỉ về nhì ở đấu trường này?

Trong suốt cuộc đua, gợi cảm là vũ khí bí mật giúp Tú bứt phá và nổi bật trong dàn thí sinh. Điều này thể hiện rõ trong từng buổi chụp hình. Yếu tố gợi cảm đã giúp Tú mang về bức ảnh đẹp nhất tuần ở tập 4 với thử thách chụp hình nhóm.

 

Tuy nhiên, sự gợi cảm của Tú nhiều lần khiến cô gặp nguy hiểm. Trong thử thách chụp ảnh cho nhãn hiệu Neutrogena, cô bị nhắc nhở khá nhiều khi thể hiệu yếu tố gợi cảm trong suốt buổi chụp hình. 

Ngoài ra, cô cũng nhiều lần bị giám khảo Yu Tsai nhắc nhở, yêu cầu tiết chế sự gợi cảm của mình. Cô phải đa dạng trong từng shoot hình, đây là thứ mà làng thời trang quốc tế đang cần.

Mấu chốt vấn đề nằm ở phần thể hiện của Tú trong Final Walk. Tú đã diễn và tạo nhiều dáng trên sân khấu, điều này khiến giám khảo không đồng ý và cho rằng cô bị gượng ép và có phần làm quá. 

Chính sự không hài lòng từ đại diện Storm Model và tạp chí Nylon là nguyên nhân lớn nhất khiến ngôi vị quán quân vượt khỏi tầm tay Minh Tú.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Lao động, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo