Văn hóa

Vì sao Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch?

Nguyễn Thị Thành, thí sinh đến từ Bắc Ninh vừa giành danh hiệu Á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã bị tước danh hiệu do…phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào tối 10/3, Nguyễn Thị Thành là 1 trong 3 gương mặt xuất sắc của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tại cuộc thi nhan sắc này, người đẹp Khánh Ngân đăng quang ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 2 là người đẹp Liên Phương, theo tin tức trên báo Sức khỏe & Đời sống.

Mọi thứ trở nên ồn ào vì ngay sau đó, Nguyễn Thị Thành đã bị cộng đồng mạng “tố” là phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu theo dõi chặng đường đi đến với các cuộc thi nhan sắc của Nguyễn Thị Thành, thì ai cũng biết tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp này từng bị BTC gạch tên vì phẫu thuật thẩm mỹ, làm răng.

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi du lịch. 

Ngược dòng thời gian, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành là cái tên tạo ra những lùm xùm không đáng có cho cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất tại nước ta. 

Theo đó, Nguyễn Thị Thành đã trình lên BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 một bộ hồ sơ chứng minh những chiếc răng sứ thẩm mỹ là vì té ngã gãy răng, cần nhờ sự can thiệp của trung tâm thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, sau quá trình kết hợp với cơ quan chức năng điều tra những người trực tiếp liên quan đến vụ việc, BTC chứng minh Nguyễn Thị Thành đã ngụy tạo những chứng cứ giả để lừa gạt cuộc thi. 

Để giữ thể diện cho thí sinh, đồng thời không muốn xảy ra scandal khi vòng chung kết đang đến gần, BTC đã đề nghị Nguyễn Thị Thành tự nguyện rút khỏi cuộc thi. 

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi người đẹp Nguyễn Thị Thành đã cung cấp thông tin sai lệch đến báo chí cũng như công chúng khiến cho uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bị giảm sút.

 

Trước những lùm xùm về việc người đẹp này đã qua phẫu thuật thẩm mỹ trái với quy định của pháp luật về thi người đẹp, người mẫu nhưng vẫn được tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017, thậm chí đoạt giải cao, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã yêu cầu BTC cuộc thi này giải trình. 

Ngay lập tức, sáng 13/3, BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã có buổi làm việc tại Cục Nghệ thuật biểu diễn về trường hợp của Á khôi Nguyễn Thị Thành. 

Cuối cùng, BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam cho biết sẽ nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm và cam kết thu hồi danh hiệu của Á khôi Nguyễn Thị Thành.

 Trước khi bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành đã có bức tâm thư xúc động, đẫm nước mắt trên trang cá nhân và nhận được nhiều chia sẻ từ người hâm mộ, báo Dân việt đưa tin.

Cô viết: “Khép lại hơn 3 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ trong từng phút từng giây, dừng chân ở cột mốc 3 năm để ngẫm lại chặng đường đã qua, nhìn lại bản thân mình.

 

Nhìn lại những chuyện đã qua, những sóng gió mà tuổi đôi mươi dù đúng dù sai cũng như một cơn ác mộng. Tuổi đôi mươi ấy tôi vượt qua những sóng gió trong sự hoang mang, trong sự vô thức. Ngẫm lại chuyện cũ của tuổi đôi mươi bản thân chưa đủ lớn để kiểm soát cái tôi cá nhân, để kiểm soát những hành động, lời nói còn mang tính chủ quan, cứ thế diễn ra, cứ thế bế tắc dẫn đến bế tắc. 

Nguyễn Thị Thành hi vọng được mọi người tha thứ và có ai đó nắm lấy ta, cứu cô khi đang chìm dần giữa đại dương mênh mông.Nhưng không, cơn ác mộng ấy quay lại cuồng phong hơn, lấn át hơn và bản thân mình không biết phải làm gì khi nhìn cơn ác mộng càng quét những nỗ lực nâng niu trong từng phút từng giây“.

Đứng trước việc bị tước danh hiệu Á khôi, Nguyễn Thị Thành ước những sai lầm của tuổi đôi mươi được bỏ qua.Cô mong một lần được mọi người tha thứ để có thể được 1 lần hô to 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế...

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Sức khỏe & Đời sống, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo