Hỗ trợ doanh nghiệp

Vì sao ông Dương Công Minh từ chức Chủ tịch LienVietPostBank?

(DNVN) - Ông Dương Công Minh vừa chia sẻ lý do ông bất ngờ xin từ chức Chủ tịch LienVietPostBank.

Chiều ngày 5/6, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2017 với điểm nhấn là việc thay đổi nhân sự cấp cao.

Theo đó, LienVietPostBank xin ý kiến cổ đông thông qua miễn nhiệm ông Dương Công Minh theo đơn từ chức. Trước đó, ngày 31/5/2017, ông Dương Công Minh đã gửi đơn xin từ nhiệm chức danh Chủ tịch/Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) LienVietPostBank.

Ông Dương Công Minh.

Cùng ngày, cổ đông lớn của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam đã gửi Đơn đề nghị bổ sung vào chương trình họp Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2017 của LienVietPostBank với nội dung: Miễn nhiệm chức danh Chủ tịch/Thành viên HĐQT đối với ông Dương Công Minh.

Chia sẻ với báo giới về quyết định của mình, ông Dương Công Minh cho biết, do khối lượng công việc hiện tại quá lớn khó có thể tiếp tục điều hành. Ông cũng tiết lộ, dù rời khỏi cương vụ Chủ tịch ông nhưng sẽ tiếp tục làm cố vấn cho LienVietPostBank.

“Hiện nay, Him Lam đang có 18 dự án, có dự án có vốn đầu tư lên tới hàng trăm ngàn tỷ đồng, rất nhiều công việc ở phía trước. Tôi cũng là người ham chơi, nên trong thời gian tới sẽ chỉ làm tư vấn cho ngân hàng”, ông Minh tiết lộ.

Ông Minh cũng khẳng định, Him Lam là cổ đông sáng lập và sẽ tiếp tục sát cánh với Ban Điều hành để quản trị ngân hàng, mang đến kết quả tốt nhất cho cổ đông, nhân viên và ngân hàng.

Được biết, ông Dương Công Minh sinh năm 1960. Ngoài chức vụ tại LienViePostBank, ông còn là Chủ tịch của CTCP Him Lam, CTCP Chứng khoán Liên Việt, CTCP Liên Việt Holdings, Hiệp hội Mắc ca Việt Nam.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo