Việt Nam: Điểm đến hàng đầu của các nhà bán lẻ
Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2014 với một số nhà bán lẻ tích cực củng cố thương hiệu và mở rộng tại VN, đặc biệt là tại TP.HCM, nhằm bắt kịp sức mua ngày càng tăng. Baskin Robbins, McDonald’s và Starbucks tiếp tục mở rộng, trong khi Café Bene - một thương hiệu cà phê từ Hàn Quốc - dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong quý 3/2014. Sau khi khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, Trung tâm thương mại tổng hợp Robins (thuộc Tập đoàn Central đến từ Thái Lan) đang chuẩn bị mở trung tâm thứ hai tại Cresent Mall, TP.HCM.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Doanh nghiệp cá tra 'né" thuế Mỹ bằng sản phẩm chế biến sâu
“Cầm tay chỉ việc” doanh nghiệp lập báo cáo ESG
Xanh SM mở dịch vụ xe hai bánh tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu
Tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp qua cẩm nang ESG
Canada siết hạn ngạch thuế quan: Thép Việt đối diện thách thức lớn

Lãi cho vay bình quân 6,23%/năm, giảm 0,7%/năm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp