Việt Nam: Điểm đến hàng đầu của các nhà bán lẻ
Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2014 với một số nhà bán lẻ tích cực củng cố thương hiệu và mở rộng tại VN, đặc biệt là tại TP.HCM, nhằm bắt kịp sức mua ngày càng tăng. Baskin Robbins, McDonald’s và Starbucks tiếp tục mở rộng, trong khi Café Bene - một thương hiệu cà phê từ Hàn Quốc - dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong quý 3/2014. Sau khi khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, Trung tâm thương mại tổng hợp Robins (thuộc Tập đoàn Central đến từ Thái Lan) đang chuẩn bị mở trung tâm thứ hai tại Cresent Mall, TP.HCM.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Hỗ trợ đưa 17.000 sản phẩm OCOP ra 'biển lớn'
Chủ tịch tỉnh Cà Mau: Nhà đầu tư gặp vướng mắc cứ liên hệ trực tiếp lãnh đạo tỉnh
Gia Lai tạo bệ phóng cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo
Trường Kỹ thuật và Công nghệ: Nơi đào tạo kỹ sư thực hành, thích ứng thời đại số
Để bán được giá, mỗi sản phẩm OCOP cần được 'thổi hồn'