Việt Nam: Điểm đến hàng đầu của các nhà bán lẻ
Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2014 với một số nhà bán lẻ tích cực củng cố thương hiệu và mở rộng tại VN, đặc biệt là tại TP.HCM, nhằm bắt kịp sức mua ngày càng tăng. Baskin Robbins, McDonald’s và Starbucks tiếp tục mở rộng, trong khi Café Bene - một thương hiệu cà phê từ Hàn Quốc - dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong quý 3/2014. Sau khi khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, Trung tâm thương mại tổng hợp Robins (thuộc Tập đoàn Central đến từ Thái Lan) đang chuẩn bị mở trung tâm thứ hai tại Cresent Mall, TP.HCM.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc