Hỗ trợ doanh nghiệp

Việt Nam sắp có thêm 7 siêu thị của Big C

(DNVN) - Dự kiến, chủ mới của Big C sẽ mở thêm 7 siêu thị trong năm 2016 tại thị trường Việt Nam, chủ yếu tại Hà Nội và TP. HCM.

Tin tức từ Saigomtimes cho hay, Big C sẽ mở thêm 7 siêu thị được một đại diện quản lý cấp cao của hệ thống Big C chia sẻ với báo chí bên lề cuộc họp mà Big C tổ chức để triển khai chương trình "Hàng Việt trong tim người Việt" vào ngày 17/5.

Cũng theo nguồn tin này, Big C sẽ chủ yếu mở các siêu thị mới này ở TP. HCM và Hà Nội và hiện đang trong quá trình đầu tư xây dựng. Nếu mục tiêu mở rộng này diễn ra đúng theo kế hoạch thì đây là năm mà Big C mở điểm bán nhiều nhất kể từ khi bắt đầu hoạt động ở Việt Nam từ năm 1998.

Việt Nam sắp có thêm 7 siêu thị của Big C.

Hiện nay, hệ thống Big C đã phát triển ra 20 tỉnh thành trên cả nước với 33 siêu thị phân phối gần 45.000 mặt hàng, nhiều nhất so với các hệ thống bán lẻ nước ngoài khác tại Việt Nam.

Trước đó, như đã đưa tin, cuộc mua bán hệ thống siêu thị Big C Việt Nam đã đi đến hồi kết. Theo đó, Nguyễn Kim Group và Central Group - Tập đoàn bán lẻ đến từ Thái Lan đã bỏ ra tổng cộng 920 triệu Euro, tương đương 1,05 tỷ USD, xấp xỉ khoảng 23.300 tỷ đồng để trở thành người thắng cuộc trong thương vụ này.

Được biết, Central Group cùng với Nguyễn Kim Group sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược của Big C Việt Nam, đặc biệt là liên quan đến việc tìm nguồn cung ứng hàng hóa sản xuất tại Việt Nam cho các cửa hàng Big C. Tuy nhiên chi tiết về việc tham gia của Nguyễn Kim Group cũng như tỷ lệ tham gia góp vốn vào thương vụ này chưa được hai bên công bố. 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo